Fileserverinn

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Fileserverinn

Pósturaf nidur » Fim 09. Apr 2015 15:42

Hannesinn skrifaði:En hvernig... Tengistu bara ytri ip-tölunni innanfrá et voila? Ertu með framvísun í routernum, eða ertu að keyra local dns sem skiptir út ytri tölunni fyrir þá innri?


Jailið í Freenas fær sína local IP sem ég svo forwarda í router port 80 og 443, þannig að já ég nota ytri ip töluna hjá mér.

Ég þarf samt sem áður að gefa leyfi á að það megi tengjast í gegnum ip töluna mína sem ég geri ekki, heldur er ég með undirlén sem ég beini á ip töluna mína sem fær leyfi til að tengjast. þeas. owncloud.len.is

Mjög líklega á ég samt eftir að loka á port 80 og reyna að nota 443 einingis.

Og já til þess að samþykkja ytra lénið þá þarftu að vera á local netinu fara inn á ytra lénið og samþykkja það.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Fileserverinn

Pósturaf nidur » Fim 09. Apr 2015 19:51

Smá update á þetta ssl skírteinamál. Ég er búinn að fá þetta til að virka.

Með því að nota https://www.startssl.com/
og leiðbeiningarnar hérna http://www.stephen-scotter.net/computer ... ion-guides

Það er nóg að henda lyklunum í tmp möppuna fjarlægja passphrase, færa or restarta apache þá er þetta komið.

Allt er orðið grænt og fínt.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Fileserverinn

Pósturaf nidur » Mán 09. Jan 2017 10:41

Smá 2017 update.

Var að færa crashplan úr freenas og yfir á linux headless í vmware, sem fær read only NFS share til að gera backup inn á cloudið.
Miðað við það sem kemur fram á forum þá er ekki þess virði að halda sig við að nota crashplan plugin í Freenas, og uppsetningin á linux 10x auðveldari.

Uppfærði ownCloud setti inn ssl eins og áður, er að taka við backup af 6 stöðum.

Fór yfir allar stillingar í sambandi við scrubs, snapshots og permissions, share á servernum eru bundnar við ip tölur innanhúss sem eru static.

Þrátt fyrir að vera með 24TB í Raidz2 sem þýðir 14TB af plássi þá finnst mér þetta eiginlega vera á mörkunum að vera nóg.
En hvenær er maður með nóg af plássi, ætli það sé ekki kominn tími á að taka aðeins til.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Fileserverinn

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 10. Jan 2017 03:22

Takk fyrir að deila, er sjálfur búinn að vera að skipuleggja mitt setup (ákvað að gera nokkur test áður en ég fullklára endalega uppsetningu).

Er held ég búinn að ákveða mig.

Pfsense er uppsett sem router á Mini pc
Mini pc (Windows server 2016 sér um DNS og hugsanlega DHCP úthlutun, mun eflaust nota hana til að geta VPN tengst og remote-að mig inná network)
Proxmox - (Boot- ZFS mirror ) og datastore (Striped Mirrored Vdev Zpool , 4 SSD diskar fyrir Datastore á VM, virkar eins og Raid-10)
Freenas - (Boot 3 stk sandisk usb lyklar) og kaupi mér einhverja hentuga HDD í Raid-z2 (Backup vél)

Er ennþá að finna góða lendingu með Offsite afritun - hvort það verði AWS glacier/Rsync.net eða hugsanlega að geta plantað öðrum Freenas server til aðila sem ég treysti fyrir að geyma serverinn.

Er að klára ákveðið lokaverkefni í forritun sem er að tefja mig í að klára þetta setup, en fer að þurfa á þessu að halda fljótlega þegar maður fer að prófa sig áfram með forritin sem maður útfærir í þróunarumhverfi.


Just do IT
  √


Bartasi
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Mán 05. Sep 2016 18:33
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Fileserverinn

Pósturaf Bartasi » Þri 10. Jan 2017 05:12

Flott Setup hjá þér.

Sjálfur með einn Plex Server \:D/

Mynd

Þetta er reyndar gömul mynd, en er ný buinn að setjn saman þegar þessi mynd var tekin. og buinn að ganga frá öllum snúrum núna. (cable manage)

kassinn: (kannski kannast einhver við hann ;) ? )

Mynd

Er í stækkunar hugleyðingum.. Sjáum hvað skéður. :P




asgeirbjarnason
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Reputation: 70
Staða: Ótengdur

Re: Fileserverinn

Pósturaf asgeirbjarnason » Þri 10. Jan 2017 07:30

[quote="nidur"]Https virkar en það kemur upp security warning og browserinn vill blocka. Ég á eftir að athuga betur með certificate en það verður þá ekki authenticatað af neinum og kemur eflaust áfram með security warning.[quote]

Til viðbótar við það sem dori benti á þá geturðu líka sett upp let's encrypt skírteini (https://letsencrypt.org). Let's encrypt leyfir manni að hafa ótakmörkuð stök SSL skírteini, ólíkt startssl sem leyfir manni bara að hafa stakt ókeypis SSL skírteini. Let's encrypt getur sem sagt komið í staðinn fyrir wildcard skírteini, sem hefur hingað til ekki verið hægt að fá ókeypis. Let's encrypt skírteinin eru hinsvegar með mjög stuttan líftíma (90 dagar) og gera ráð fyrir því að þú setjir upp scriptu sem endurnýjir skírteinin fyrir þig.



Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Fileserverinn

Pósturaf nidur » Þri 10. Jan 2017 11:39

asgeirbjarnason skrifaði: let's encrypt skírteini (https://letsencrypt.org)


Takk fyrir það, hef notað þetta á www servera sem ég er með. Hef bara ekki breytt hinu af því að það var allt sett upp og virkaði.



Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Fileserverinn

Pósturaf nidur » Þri 10. Jan 2017 11:42

Svona lítur seinasta árið út hjá mér, allt saman uppfærslur á freenas nema 2 skipti, þá var skipt um hdd.

Capture.JPG
Capture.JPG (35.64 KiB) Skoðað 670 sinnum