Stækkun á partition?
Stækkun á partition?
Góðan daginn.
Þannig er mál með vexti að ég formattaði um daginn. Ég er með 160gb disk og ákvað að skipta honum niður í 2 disksneiðar (partition). Eina 10gb fyrir windows og aðra 150gb fyrir gögn. En nú virðist vera að 10gb séu ekki nóg fyrir að hýsa mín helstu forrit á windows disknum þannig að ég var að pæla hvort ég geti komist hjá öðru formatti með því að stækka windows disksneiðina mína með einhverjum hætti?
Með fyrirfram þökk,
Kristján Steinn
Þannig er mál með vexti að ég formattaði um daginn. Ég er með 160gb disk og ákvað að skipta honum niður í 2 disksneiðar (partition). Eina 10gb fyrir windows og aðra 150gb fyrir gögn. En nú virðist vera að 10gb séu ekki nóg fyrir að hýsa mín helstu forrit á windows disknum þannig að ég var að pæla hvort ég geti komist hjá öðru formatti með því að stækka windows disksneiðina mína með einhverjum hætti?
Með fyrirfram þökk,
Kristján Steinn
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1704
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
Re: Stækkun á partition?
krilli skrifaði:.. En nú virðist vera að 10gb séu ekki nóg fyrir að hýsa mín helstu forrit á windows disknum ..
Þegar þú gerir svona áttu náttúrulega að installa öllum forritum sem þú getur á hitt partitionið. Þannig að stýrikerfið sé helst eitt sér á partitioni. Þeir sem taka þetta alvarlega búa líka til sér partition fyrir Page File.
Eini ávinningurinn er reyndar að koma í veg fyrir/minnka fragmentation en það væri hugsanlega einhver hraða ávinningur ef partitionin væru líka á sitthvorum disknum (Þannig að tölvan gæti hugsanlega lesið stýrikerfið, Page File og Data samtímis..).
-
- Of mikill frítími
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
málið er bar aða því minni platter, því lægri bandvídd. en það væri mjög gott að hafa einmit nokkra svoan pínku litla diska á 15.000rpm með >4ms response tíma á raid 5. ég held að þeir ættu alveg að geta búið til svona 5in1 disk. sem væru þá bara nokkrir diskar í einum "kassa" sem væri með innbyggðan raid controller. þannig að hann myndi bara nota eina ATA rás.
"Give what you can, take what you need."
gnarr skrifaði:ég er með þetta vsona hjá mér (ath.. þetta eru allt sér diskar)
C:\ = Windows + Pagefile
D:\ = Program Files og Documents and Settings + Pagefile
E:\ = Geymsla + Pagefile
F:\ = Geymsla fyrir hljóðupptökur og önnru gögn sem þurfa mikla bandvídd.
Geturu komið með stutta útskýringu á hvað pagefile eru og hvernig ég get sett program files á annað partition þegar ég formatta?
krilli skrifaði:gnarr skrifaði:ég er með þetta vsona hjá mér (ath.. þetta eru allt sér diskar)
C:\ = Windows + Pagefile
D:\ = Program Files og Documents and Settings + Pagefile
E:\ = Geymsla + Pagefile
F:\ = Geymsla fyrir hljóðupptökur og önnru gögn sem þurfa mikla bandvídd.
Geturu komið með stutta útskýringu á hvað pagefile eru og hvernig ég get sett program files á annað partition þegar ég formatta?
Page file er RAM á harðadisk. Mun hægara en vinnsluminnið, en nauðsnylegt ef að þú ert t.d. að keyra mörg forrit í einu eða vinna með stórar skrár.
og já, flott uppsetning gnarr

-
- Of mikill frítími
krilli skrifaði:Geturu komið með stutta útskýringu á hvað pagefile eru og hvernig ég get sett program files á annað partition þegar ég formatta?
Page File er 'skyndimynni' eða svokallað Cache fyrir Windows, og í rauninni ertu að plata stýrikerfið til að halda að það sé meira minni í vélinni heldur en er í raun og veru.
Þú getur breytt staðsettningunni á Page File í "System Properties" -> "Advanced" flipanum -> "Performance Settings" -> Aftur í "Advanced" flipa og þar "Change" undir Virtual Memory (í Windows XP amk.).
Síðan er fullt af pælingum hvort það þarf Page File eða ekki, hversu stór hann á að vera og svo framvegis.. getur lesið allt um það á google ef þú hefur áhuga..
Með að flytja Program Files, það er sennilega einum of einfalt

Segjum að þú sért með tvö drif C: og D: .. þú setur stýrikerfið upp á disk C: en vilt ekki setja nein önnur forrit þar. Þá býrðu til möppu á D: drifinu sem heitir Program Files og í staðinn fyrir að installa forritum á C:\Program Files\<forrit> þá gerirðu bara D:\Program Files\<forrit>.
Í raun skiptir engu máli hvað það heitir.. Microsoft er bara að gera heiðarlega tilraun til að hjálpa fólki til með að skipuleggja diskana sína með því að fyrirfram skilgreina Program Files, My Documents og svo framvegis..
-
- Of mikill frítími
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
MezzUp skrifaði:Geturu komið með stutta útskýringu á hvað pagefile eru og hvernig ég get sett program files á annað partition þegar ég formatta?
Page file er RAM á harðadisk. Mun hægara en vinnsluminnið, en nauðsnylegt ef að þú ert t.d. að keyra mörg forrit í einu eða vinna með stórar skrár.
og já, flott uppsetning gnarr

já, þetta eru allt fyrstu partition. ég er búinn að vera á leiðinni að setja sér partition á alla disknaa með pagefile, og hafa þá pagefile-inn alveg sér, og gera partitionið hidden.
Stutturdreki skrifaði:http://www.tech-recipes.com/windows_tips242.html
ég gekk lengra en þetta

annars bjó ég þetta líka til fyrir uþaðbil ári síðan til að einfalda þetta fyrir fólk. http://notendur.mi.is/gnarr/misc/program%20files%20fix.reg
"Give what you can, take what you need."
-
- Of mikill frítími
Þá dumpar 'hún' því í Page File.. sem er á harðadisknum
Ef Page File hefur náð 'efrimörkum' þá getur Windows ekki dumpað meira á diskinn og þú ert í vandræðum..
Page File vex ekki umfram það sem þú leyfir, þannig að það er í raun ekki allt laust pláss á harðadisknum sem er í boði..
Edit:
Fór og fann smá grein frá manni sem er MVP (Most Valued Partner) hjá Microsoft..
http://aumha.org/win5/a/xpvm.php
Svo er hægt að finna þúsundir greina um þetta efni á Google eða newsgroups hjá Microsoft.
Ef Page File hefur náð 'efrimörkum' þá getur Windows ekki dumpað meira á diskinn og þú ert í vandræðum..
Page File vex ekki umfram það sem þú leyfir, þannig að það er í raun ekki allt laust pláss á harðadisknum sem er í boði..
Edit:
Fór og fann smá grein frá manni sem er MVP (Most Valued Partner) hjá Microsoft..
http://aumha.org/win5/a/xpvm.php
Svo er hægt að finna þúsundir greina um þetta efni á Google eða newsgroups hjá Microsoft.