Þá er komið að því. Nokkrar spurningar sem mig vantar svör á fyrst...
Hafa e-r verið að panta frá USA? Þeir eru talsvert ódýrari og þar sem mútta býr nú í USA gæti ég ekki e-n veginn notfært mér það? Látið hana taka upp, prófa og setja í poka með afmæliskorti á (aka sleppa við toll)?
Þar sem ég ætla að nota minn tengdan við media-tölvu í DVD, sjónvarp og svo spila partýtónlist sýnist mér SVGA (800x600) vera býsna nóg. Þarf ég að hafa áhyggjur af contrast þar, væri 400:1 t.d. of lítið?
Eru svo ekki allir að fara í DLP tegundina frekar en LCD, skilst að myndin í þeim "ryðgi" á 2-3árum þ.e. varpinn nánast "ónýtur"!?!
Skjávarpa-pælingar
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 113
- Skráði sig: Mán 12. Jan 2004 23:46
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
7000kr er það víst já... gat nú skeð.
En hvernig veit tollurinn hvað þetta kostaði ef það er upptekið og pakkað inn í bleikan afmælispappír??
Væri ekki líka leið að biðja e-n um að "labba" með þetta heim (handfarangurinn, upptekið - má td setja eina rispu á hann þannig að hann sé augljóslega "notaður")??
En hvernig veit tollurinn hvað þetta kostaði ef það er upptekið og pakkað inn í bleikan afmælispappír??
Væri ekki líka leið að biðja e-n um að "labba" með þetta heim (handfarangurinn, upptekið - má td setja eina rispu á hann þannig að hann sé augljóslega "notaður")??
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 113
- Skráði sig: Mán 12. Jan 2004 23:46
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
er kominn með match
http://www.skjavarpi.is/2600.htm
DLP, 1:1500, upplausnin að vísu ekki nema SVGA (800:600) en með svona fínan kontrast og DLP þá er desktopið (í tölvunni) vel lesanlegt og allt meira en þetta bara snobb (og meiri krónur).
Á ekki nema 119þ finnst mér ég vera að gera drullufín kaup.
http://www.skjavarpi.is/2600.htm
DLP, 1:1500, upplausnin að vísu ekki nema SVGA (800:600) en með svona fínan kontrast og DLP þá er desktopið (í tölvunni) vel lesanlegt og allt meira en þetta bara snobb (og meiri krónur).
Á ekki nema 119þ finnst mér ég vera að gera drullufín kaup.