getur eitthver bent mér á þetta hér á landi?
Capture cards á íslandi?
-
Arnarmar96
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 440
- Skráði sig: Sun 04. Nóv 2012 05:21
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Capture cards á íslandi?
Hvar fæ ég svoleiðis? finn þetta ekki neinstaðar í búðum hérna..
Mobo: Asus PRIME A620M-A CPU: AMD Ryzen 5 9600x Ram: 32gb @ 4800 Graphics: AMD Radeon RX 9070 XT OC 16gb
-
Palligretar
- Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Þri 25. Jún 2013 06:50
Re: Capture cards á íslandi?
Hvað ertu að spá? Hvernig input (composite/s-video) og hvernig kort (pci eitthvað eða usb)?
-
Arnarmar96
Höfundur - spjallið.is
uu, semsagt sem styður HDMI (er með PS3 líka) og pci breytir engu máli.. nenni ekki að vera panta þetta að utan..
Mobo: Asus PRIME A620M-A CPU: AMD Ryzen 5 9600x Ram: 32gb @ 4800 Graphics: AMD Radeon RX 9070 XT OC 16gb
Ok, ég hef séð frekar lítið úrval af slíkum kortum og öll sem ég hef séð eru slatta dýr. Það gæti verið að þetta sé bara of dýrt (að þeirra mati) til að hanga með þetta á lager enda sé ég ekki fyrir mér að það sé mjög mikil eftirspurn eftir þessu. Flestir sem eru að kaupa sér capture kort eru að því til að ná gömlu efni (fjölskyldumyndbönd eða gamlar seríur af leiðarljósi) yfir á stafrænt form.
Farðu bara í einhverja tölvubúð sem sérpantar og láttu þá taka þetta inn fyrir þig. Þá sleppurðu við vesenið.
Farðu bara í einhverja tölvubúð sem sérpantar og láttu þá taka þetta inn fyrir þig. Þá sleppurðu við vesenið.
-
Arnarmar96
Höfundur - spjallið.is
ég er þá að tala um eitthvað í þessa áttina http://www.ebay.com/itm/AVERMEDIA-MTVLI ... 4d0ad254c6