Allavega, ég er með góða kælingu og tölvan er búin að vera í gangi í alveg örugglega 3 ár af þessum 5 árum, ég er greinilega með hárrétta græju en spurning hvort það sé ekki að fara koma tími á þetta, heheh
Hvað segið þið

pulsar skrifaði:hef ekki verið duglegur við að hreinsa, en gott að þú spurðir,
ætla að taka hana í gegn á morgun
xate skrifaði:Ef vélin sem þú ert með dugar enþá undir þá vinnslu sem þú notar hana í er það bara gott mál. Ég er sjálfur að runna á að verða 5ára vél og hún hefur staðið sig eins vel og ég gæti mögulega beðið um, ég ætla samt að fá mér nýja vél um mánaðarmótin þar sem hún ræður ekki við leikina lengur =).
Myndi btw mæla með að rykhreinsa hana vel, þá sérstaklega skjákortið, og skipta um kælikrem á örgjörvanum ef þú hefur ekki gert það í langan tíma. Það eitt að setja nýtt krem á örran lækkar hitan á honum í idle og vinnslu alveg fáranlega mikið.
dori skrifaði:Mjög eðlileg ending. Ekki vera að fikta eitthvað í henni annað en að blása rykinu úr henni (ekki koma nálægt henni með ryksugu) og hún ætti alveg að geta náð 15-20 ára aldri (örugglega ekki harði diskurinn samt, ég myndi fara að skoða statusinn á honum fljótlega svo að þú getir bakkað hann upp tímalega).
pulsar skrifaði:xate skrifaði:Ef vélin sem þú ert með dugar enþá undir þá vinnslu sem þú notar hana í er það bara gott mál. Ég er sjálfur að runna á að verða 5ára vél og hún hefur staðið sig eins vel og ég gæti mögulega beðið um, ég ætla samt að fá mér nýja vél um mánaðarmótin þar sem hún ræður ekki við leikina lengur =).
Myndi btw mæla með að rykhreinsa hana vel, þá sérstaklega skjákortið, og skipta um kælikrem á örgjörvanum ef þú hefur ekki gert það í langan tíma. Það eitt að setja nýtt krem á örran lækkar hitan á honum í idle og vinnslu alveg fáranlega mikið.
Já ég tók tölvuna í gegn í dag, það tók alveg nokkra tíma líka, skipti um kælikrem á örranum og hitinn fór úr 32° niður í 19° í idle. Finnst skjákortið vera ennþá á svolítið háum hita, en það er í 71° eftir þrif, en hann var í 78° í idle, gæti verið málið að bústa hraðanum á viftunni upp?dori skrifaði:Mjög eðlileg ending. Ekki vera að fikta eitthvað í henni annað en að blása rykinu úr henni (ekki koma nálægt henni með ryksugu) og hún ætti alveg að geta náð 15-20 ára aldri (örugglega ekki harði diskurinn samt, ég myndi fara að skoða statusinn á honum fljótlega svo að þú getir bakkað hann upp tímalega).
Ég notaði bara ryksugu í þetta, heheh, á ekki blásara en ég fór bara varlega, tölvan virðist virka vel![]()
btw, ég er búinn að bakka upp helling af gögnum inn á flakkara, það eru komnir errors á harða diskana svo ég tek enga sénsa
Moldvarpan skrifaði:Ef ryksugan er öflug þá þarf hún ekki að snerta neitt, sogkrafturinn einn og sér, tekur mesta rykið.
Svo er fínt að vera með loftbrúsa á örgjörvakælinguna og skjákortið, ef það er með opinni kælingu (ekki blower).
angelic0- skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Ef ryksugan er öflug þá þarf hún ekki að snerta neitt, sogkrafturinn einn og sér, tekur mesta rykið.
Svo er fínt að vera með loftbrúsa á örgjörvakælinguna og skjákortið, ef það er með opinni kælingu (ekki blower).
Það er hreyfingin á loftinu sem að myndar static...
Static electricity occurs when there is an excess of positive (+) or negative (-) charges on an object's surface. This condition is caused from rubbing certain materials together. Static electricity is not caused by friction, as is popularly thought. Instead, it is caused by the triboelectric effect. The position of the material in the Triboelectric Series determines how effectively the charges will be exchanged.
The triboelectric effect (also known as triboelectric charging) is a type of contact electrification in which certain materials become electrically charged after they come into contact with another different material through friction. Rubbing glass with fur, or a comb through the hair, can build up triboelectricity. Most everyday static electricity is triboelectric. The polarity and strength of the charges produced differ according to the materials, surface roughness, temperature, strain, and other properties.
It is known that flowing movement of gases (including O2) in pipes may cause static electricity.
Static electricity can only occur when things are rubbed together
God does exist
Elvis lives