Mynd frá nördadeginum, kelló og krakkó út úr bænum og gamli bara einn heima

Allt borðið er vægast sagt gæðalegt, er með minna AZRock borð í turninum hjá stráknum og ég get staðfest að þessi móðurborð eru alveg sérlega gæðaleg og BIOSinu þægileg.
AciD_RaiN skrifaði:Eins mikið og ég elska ASRock borðin (enda á ég 1 og er að fara að nota þessa týpu í build sem ég er að gera) þá verð ég að vera hreinskilinn og leiðinlegi gaurinn og benda á hvað allt þetta fallega dót á EKKI heima í svona ljótum kassa. Líka að vera með fallega kapla og koma þeim fallega fyrir... Þú ert kominn með svo svakalegan búnað og hann á allt gott skilið. Þetta er eins og falleg kona klædd í strigapoka
Templar skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Eins mikið og ég elska ASRock borðin (enda á ég 1 og er að fara að nota þessa týpu í build sem ég er að gera) þá verð ég að vera hreinskilinn og leiðinlegi gaurinn og benda á hvað allt þetta fallega dót á EKKI heima í svona ljótum kassa. Líka að vera með fallega kapla og koma þeim fallega fyrir... Þú ert kominn með svo svakalegan búnað og hann á allt gott skilið. Þetta er eins og falleg kona klædd í strigapoka
HEHE ekkert leiðinlegur, takk fyrir að pósta.. Ertu með hugmynd að kassa? Ég gékk annars mjög vel frá köplunum þegar allt var komið samt.
demaNtur skrifaði:Eru engin læti í viftunni á móbóinu? Eins og var alltaf á gömlu móðurborðunum, endalaus hávaði og gerði lítið sem ekkert
Eiiki skrifaði:Ég vill fá að sjá einhverjar hellaðar overclock niðurstöður... NÚNA!!
Eiiki skrifaði:Ég vill fá að sjá einhverjar hellaðar overclock niðurstöður... NÚNA!!
mercury skrifaði:Eiiki skrifaði:Ég vill fá að sjá einhverjar hellaðar overclock niðurstöður... NÚNA!!
þó að þetta sé eitt af betri z77 borðunum í oc þá fer það því miður ekki eingöngu eftir því hvort hann nái einhverju ultra oc. þetta veltur víst leiðinlega mikið á kubbnum sem hann hefur í höndunum.
MatroX skrifaði:mercury skrifaði:Eiiki skrifaði:Ég vill fá að sjá einhverjar hellaðar overclock niðurstöður... NÚNA!!
þó að þetta sé eitt af betri z77 borðunum í oc þá fer það því miður ekki eingöngu eftir því hvort hann nái einhverju ultra oc. þetta veltur víst leiðinlega mikið á kubbnum sem hann hefur í höndunum.
skiptir engu heldurég er með kubb sem nær 4.8ghz @ 1.2v og ég þurfti samt að fara extreme leiðir svo ég næði 5ghz
vélin mín eins og hún er nuna i auknablikunu
btw þakka nonsesenze hérna á vaktinni fyrir að lána mér kortið
MatroX skrifaði:ég næ mínum léttilega í 5.2-5.4 nunaþurfti bara blóð svita og tár og nokkur rakvélablöð:D
tanketom skrifaði:smá spurning.. Var ekki hætt að nota þessar litlu druslu viftur í móðurborðum útaf ástæðu?
Byrjaði alltaf að æpa á mann með leiðinlegu suði eftir sirka 1 ár
Templar skrifaði:Spurning að gera eftirfarandi.
1. Kaupa CaseLabs kassa eins og Tiger mælir með.
2. Kaupa eitt Vertex 4 drif í viðbót og fara í RAID0
3. Fara í fulla vatnskælingu með 4x120mm radioator sem passar í toppinn á Caselabs kassa.
4. Bæta bið öðru TITAN? Efast um skref 4 en 1-3 mjög líklegt.
Yawnk skrifaði:Templar skrifaði:Spurning að gera eftirfarandi.
1. Kaupa CaseLabs kassa eins og Tiger mælir með.
2. Kaupa eitt Vertex 4 drif í viðbót og fara í RAID0
3. Fara í fulla vatnskælingu með 4x120mm radioator sem passar í toppinn á Caselabs kassa.
4. Bæta bið öðru TITAN? Efast um skref 4 en 1-3 mjög líklegt.
Varst þú að vinna í Lottói![]()
Ég öfunda strákinn þinn að eiga svona tæknivæddann föður...