Góðann daginn.
Ég á mjög erfitt með að ákveða mig hvaða skjá ég ætla að taka, og langar eiginlega að sjá þá í gangi áður en ég kaupi einhvað, eru allar tölvuverslanirnar með sína skjái til sölu, til sýnis?
Og hvað tölvuskjá mælið ÞIÐ með.
Var búinn að hallast soldið mikið að Benq skjá, en svo fór ég að lesa mig betur til, review eftir review, þá er Benq með blur motions á þessum VA panel tækjum,, samkvæmt notendum.
Arrrrgh.
Valkvíði með skjá
-
Moldvarpan
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2869
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Staða: Ótengdur
-
upg8
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Re: Valkvíði með skjá
Fyrst þarftu að ákveða það í hvað þú ert fyrst og fremst að nota skjáinn. Hvað ertu tilbúinn að eyða miklu og hvað þú þarft stórann skjá.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"-
Moldvarpan
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2869
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Skjárinn er notaður í allt. Upphæð og stærð óákveðin.
Ég var meira að óska eftir reynslusögum hjá mönnum að þessum skjáum sem standa til boða í dag, í þessum tölvuverslunum.
Miðað við það sem ég las um BenQ í morgun, þá er það eiginlega útúr myndinni, þar sem motion blurr er mikið í leikjum. Slatti af notendum að tala um það í review erlendis.
Ég var meira að óska eftir reynslusögum hjá mönnum að þessum skjáum sem standa til boða í dag, í þessum tölvuverslunum.
Miðað við það sem ég las um BenQ í morgun, þá er það eiginlega útúr myndinni, þar sem motion blurr er mikið í leikjum. Slatti af notendum að tala um það í review erlendis.
-
g0tlife
- 1+1=10
- Póstar: 1193
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Ryzen 7 9800X3D// Geforce RTX 5080 // 2x 2TB M.2 // Be Quiet Dark Power Pro 13 1600W // G.Skill 96GB Ripjaws M5 RGB Black 6400 // ASRock X870E Taichi Lite ATX AM5 // Samsung Odyssey Neo G8 32'' 4K 240Hz
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
ManiO
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Ultrasharp línan frá Dell er ansi góð. Einu slæmu sögurnar sem ég hef heyrt eru um gölluð eintök. Gallinn er að þeir eru í dýrari kantinum.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Benzmann
- Bara að hanga
- Póstar: 1590
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus RTX 5080 Astral OC 16gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM1000x 1000W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 1x Samsung 990Pro 4Tb (OS)1x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
Þar sem þú nefnir ekkert budget ætla ég bara að mæla með skjánum sem ég á, enda finnst mér hann frábær
Dell U2711
Algjör snilld að hafa 2560x1440
Dell U2711
Cascade skrifaði:Þar sem þú nefnir ekkert budget ætla ég bara að mæla með skjánum sem ég á, enda finnst mér hann frábær
Dell U2711
Nú já, ekkert budget, skelltu þér á þennann þá: http://www.eizo.com/global/products/dur ... index.html - 4096 x 2160 upplausn er keppnis.
Cascade skrifaði:Þar sem þú nefnir ekkert budget ætla ég bara að mæla með skjánum sem ég á, enda finnst mér hann frábær
Dell U2711
Er að hugleiða að kaupa mér þennan skjá. Eitthvað slæmt um hann að segja? Sumir segja að hann hiti vel frá sér. Bý í Þýskalandi, 579 Evrur á Amazon
þykir mér gott verð.
zetor skrifaði:Cascade skrifaði:Þar sem þú nefnir ekkert budget ætla ég bara að mæla með skjánum sem ég á, enda finnst mér hann frábær
Dell U2711
Er að hugleiða að kaupa mér þennan skjá. Eitthvað slæmt um hann að segja? Sumir segja að hann hiti vel frá sér. Bý í Þýskalandi, 579 Evrur á Amazon
þykir mér gott verð.
Mér finnst hann algjör snilld og hef ekkert slæmt um hann að segja, algjör snilld fyrir þennan pening. Ég keypti minn einmitt á svipuðu verði í Danmörku