Svona er tölvan mín akkúrat núna. 8800 GTS hangandi í vír og stock kæling á örgjörvanum... Horror...

playman skrifaði:nicenú vantar bara myndir af honum í dimmu.
P.S.
Hverninn varðstu sponsoraður?
GuðjónR skrifaði:Þú ert snillingur!
Þetta eiturgræna er bara flott!!!!
Gunnar Andri skrifaði:Flott hjá þér kall, búið að vera gaman að fylgjast með þessu
Tiger skrifaði:Vel gert. Engin leið að taka límmiðana af afgjafanum? Eru eins og skrattin frá Sauðárkróki þarna!

Klaufi skrifaði:Tókstu til í horninu við hliðina á skápnum eða settirðu spegil fyrir það?
Annars er þetta mega flott hjá þér!
AciD_RaiN skrifaði:Þið verðið að gera ykkur grein fyrir því að þessir 15fm sem ég bý í eru svefnherbergi, sjónvarpsherbergi, tölvuherbergi og modding aðstaða...

mercury skrifaði:þarna sé ég viftustýringu
"Those are not the droids you're looking for"playman skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Þið verðið að gera ykkur grein fyrir því að þessir 15fm sem ég bý í eru svefnherbergi, sjónvarpsherbergi, tölvuherbergi og modding aðstaða...
Mér þykir þú helvíti nægjusamur

Ulli skrifaði:Flottasta og beztasta psu!

vesley skrifaði:Hrikalega flott!
Mætti bara laga aðeins plötuna yfir drifunum.
Þarf svo að fara að skella myndum af vélinni minni sem er vopnuð SATA köplum frá þér
Hvernig gerðiru annars þessi cover ?
mundivalur skrifaði:helvíti góð myndog vínil filman kemur ansi vel út !

Tiger skrifaði:Vel gert. Engin leið að taka límmiðana af afgjafanum? Eru eins og skrattin frá Sauðárkróki þarna!
FreyrGauti skrifaði:Flott gert hjá þér, tveir hlutir sem ég myndi breyta/bæta við.
Setja aðra plötu við neðripartinn á drivecage'unum, s.s. þar sem neðri rad'inn sést í gegnum eitthver göt.
Reyna græja mesh þar sem þú skarst út hjá handfanginu.