Pósturaf Baldurmar » Sun 29. Júl 2012 03:08
Athugaðu líka að það marg borgar sig að kaupa góðann stól, ég fjárfesti í mjög góðum stól í IKEA fyrir nokkrum árum og sé alls ekki eftir því. Kærastan mín endaði svo með að kaupa sér sama stól (hún er klæðskeri og situr því mikið). Þessi stóll er því miður ekki lengur til í IKEA virðist vera.
Fyrir manneskju sem eyðir nokkrum klukkustundum á dag í tölvustól er það bara ávísun á vöðvabólgu og þreytu/álag á fætur að vera í stól sem að þú getur ekki haft nákvæmlega eins og þér finnst þægilegt.
Það þarf að vera hægt að hækka og lækka bakið, hækka og lækka stólinn sjálfann (athugaðu líka hvort að hann fari nógu hátt miðað við borðið), stilla hallan á stólnum, stilla hallann á sessunni. Mér finnst reyndar vanta á minn stól að geta fært sessuna fram og aftur.
Athugaðu líka að leður andar ekki eins vel og tau-áklæði og því ávísun á svita, leður er hinns vegar oft stamara og því er auðveldara að "festa" sig í þá stöðu sem að maður vill vera í. Í ódýrari stólum er oft ódýrari pumpa sem slaknar með tímanum og getur valdið því að hann lekur hægt niður (nokkra cm á viku jafnvel) það getur verið óþægilegt.
Ekki gleyma að þetta er framtíðareign, t.d verður svamp sessa sem er þunn mjög óþægileg eftir 1-2 ár (fer auðvitað eftir notkun).
-edit- Kanski að bæta því við að ég er með Mark 30 plus stólinn frá Á. Guðmundsson í vinnunni, hann er mjög fínn.
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - AMD 7900XTX