er munur á snúrum hdmi vs dvi

Höfundur
siggik
spjallið.is
Póstar: 413
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53
Staða: Ótengdur

er munur á snúrum hdmi vs dvi

Pósturaf siggik » Mán 23. Júl 2012 07:43

sælir, núna er skjárinn tengdur með dvi tengi, er einhver munur ef ég tengi hann með hdmi ?

skjákortið er með hdmi- dvi og svo eitthvað eitt annað tengi sem ég veit ekki hvað er

ati 5750 kort mynnir mig

arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 983
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40

Re: er munur á snúrum hdmi vs dvi

Pósturaf arons4 » Mán 23. Júl 2012 07:53

Hafðu hann í dvi, Hdmi og dvi staðlanir senda í raun báðir á digital merkjum, en ef ég man rétt getur dvi borið meira(hærri upplausn) og hdmi getur á móti borið hljóð.

Höfundur
siggik
spjallið.is
Póstar: 413
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53

Pósturaf siggik » Mán 23. Júl 2012 12:13

arons4 skrifaði:Hafðu hann í dvi, Hdmi og dvi staðlanir senda í raun báðir á digital merkjum, en ef ég man rétt getur dvi borið meira(hærri upplausn) og hdmi getur á móti borið hljóð.

ok flott, ein spurning í viðbót

tengja einn skjáinn með hdmi og annan með dvi í kortið hjá mér, það ætti ekki að vera vandamál ?

er meira álag á tölvunni að keyra 2 skjái ? sé ég mun á vinnslu ?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mán 23. Júl 2012 12:58

siggik skrifaði:
arons4 skrifaði:Hafðu hann í dvi, Hdmi og dvi staðlanir senda í raun báðir á digital merkjum, en ef ég man rétt getur dvi borið meira(hærri upplausn) og hdmi getur á móti borið hljóð.

ok flott, ein spurning í viðbót
tengja einn skjáinn með hdmi og annan með dvi í kortið hjá mér, það ætti ekki að vera vandamál ?
er meira álag á tölvunni að keyra 2 skjái ? sé ég mun á vinnslu ?

Færi eins og vanalega bara eftir því hvaða vinnslu þú ert með. Ef ég er með YouTube á hægri skjánum þá er að sjálfsögðu lægra FPS í tölvuleikjum á þeim vinstri o.fl.

Bara það að tengja annan skjá (t.d. fyrir desktop vinnslu) hefur alveg ótrúlega lítil áhrif á vinnsluhæfni.

Modus ponens