Vinnuvél...
-
appel
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5984
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
- Staða: Ótengdur
Vinnuvél...
Er að kaupa nýja vél hérna í vinnunni fyrir mig og er doldið clueless hvað það varðar, enda er maður með aðrar kröfur þar heldur en t.d. fyrir heimavélina sem maður notar í leiki og annað.
1) Íhaldssöm turnvél, má ekki vera stór, ekki einhver leikjaturn með grillum og læti, heldur bara neutral look.
2) HLJÓÐLÁT.
3) Ekkert eitthvað high-end leikjaskjákort, spila ekki leiki í vinnunni.
4) 16 gb ram, góður örgjörvi, solid state drif + data diskur, dvd.
5) Allt keypt í sömu búðinni, þar sem ég mun biðja búðina um að púsla þessu saman fyrir mig ábyrgðarinnar vegna.
Vil semsagt öfluga vinnuvél sem er ódýr og íhaldssöm og stabíl.
1) Íhaldssöm turnvél, má ekki vera stór, ekki einhver leikjaturn með grillum og læti, heldur bara neutral look.
2) HLJÓÐLÁT.
3) Ekkert eitthvað high-end leikjaskjákort, spila ekki leiki í vinnunni.
4) 16 gb ram, góður örgjörvi, solid state drif + data diskur, dvd.
5) Allt keypt í sömu búðinni, þar sem ég mun biðja búðina um að púsla þessu saman fyrir mig ábyrgðarinnar vegna.
Vil semsagt öfluga vinnuvél sem er ódýr og íhaldssöm og stabíl.
*-*
-
Gúrú
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Re: Vinnuvél...
Eru íslenskar tölvuverslanir ekki í því að gera manni tilboð í svona verk ef að maður e-mailar þá þessum upplýsingum ásamt budget?
Það virðist vera málið í stöðunni ef að þú vilt versla allt á sama stað. Maður ætti kannski líka að benda á það að Tölvutækni er með 2 ára ábyrgð til fyrirtækja sem að ætti að vera virði slatta.
Það virðist vera málið í stöðunni ef að þú vilt versla allt á sama stað. Maður ætti kannski líka að benda á það að Tölvutækni er með 2 ára ábyrgð til fyrirtækja sem að ætti að vera virði slatta.
Modus ponens
-
appel
Höfundur - Stjórnandi
Gúrú skrifaði:Eru íslenskar tölvuverslanir ekki í því að gera manni tilboð í svona verk ef að maður e-mailar þá þessum upplýsingum ásamt budget?![]()
Kannski maður gerir það.
*-*
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Póstar: 17200
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Hahahahaha epic lýsandi titill!! ég hélt að þráðurinn væri um gröfur og aðrar vinnuvélar 
-
appel
Höfundur - Stjórnandi
GuðjónR skrifaði:Hahahahaha epic lýsandi titill!! ég hélt að þráðurinn væri um gröfur og aðrar vinnuvélar
Þetta er ekki skurdgrofur.is
*-*
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
appel skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hahahahaha epic lýsandi titill!! ég hélt að þráðurinn væri um gröfur og aðrar vinnuvélar
Þetta er ekki skurdgrofur.is
hahaha true!
-
Hjaltiatla
- Besserwisser
- Póstar: 3326
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Ef ég væri sjálfur að fara fá mér vinnuvél þá væri það fartölva sem ég gæti tengt við dokku og skjá í vinnuni og tekið með heim ef þörf væri á.
Er reyndar ekki búinn að kynna mér nægilega vel hvort það væri hægt að græja dokku fyrir vélanar hjá Start þ.e.a.s Dreamware en ef það væri hægt þá myndi ég versla vélina þaðan eða panta vélina að utan og láta setja saman í takt við það sem ég væri að leitast eftir að fá í vinnuvélina.
Edit: tek reyndar að þú ert að leitast eftir turn vél](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Er reyndar ekki búinn að kynna mér nægilega vel hvort það væri hægt að græja dokku fyrir vélanar hjá Start þ.e.a.s Dreamware en ef það væri hægt þá myndi ég versla vélina þaðan eða panta vélina að utan og láta setja saman í takt við það sem ég væri að leitast eftir að fá í vinnuvélina.
Edit: tek reyndar að þú ert að leitast eftir turn vél
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Síðast breytt af Hjaltiatla á Fös 22. Jún 2012 15:59, breytt samtals 1 sinni.
Just do IT
√
√
-
appel
Höfundur - Stjórnandi
Ég hef slæma reynslu og kynni af fartölvum.
1) Þær eru rándýrar
2) Lélegir speccar
3) Bilanagjarnar
4) Verða hægvirkar mjög fljótt (hardware issue??)
5) Nenni ekki að burðast með fartölvu á milli staða, skilja eftir í bílnum, hafa áhyggjur, missa í gólfið, etc.
6) Ekki hægt að uppfæra síðar
Ég hef aldrei snert fartölvu sem mér hefur fundist góð.
1) Þær eru rándýrar
2) Lélegir speccar
3) Bilanagjarnar
5) Nenni ekki að burðast með fartölvu á milli staða, skilja eftir í bílnum, hafa áhyggjur, missa í gólfið, etc.
*-*
-
Gúrú
- Bannaður
Og til að bæta við 3) þá eru þær vanalega mun lengur í viðgerð þegar að þær bila í minni reynslu.
Modus ponens
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
http://buy.is/product.php?id_product=9208076 eða http://www.netverslun.is/verslun/produc ... 6,655.aspx (Ef af e-rjum ástæðum þú vilt frekar eiga við umboðið.)
1. Dýrt, já, pínu - Enda ThinkPad.
2. Fínir spekkar, styður allt að 16GB RAM og DDR3 er ódýrt. Gætir selt þennan 500GB disk sem kemur með vélinni (ef keypt frá buy) og keypt þér SSD, kæmir ekki út í stórum mínus.
3. Fartölvur yfir höfuð kannski, en ekki Thinkpad línan - staðreynd.
4. Enginn munur á borð- og fartölvum þegar kemur að því, bara rusl sem safnast fyrir í stýrikerfinu.
5. Ef þú ert að fá þér vinnuvél sem þú ætlar hvort sem er ekkert að taka neitt, þá fellur þessi hugmynd um sjálfa sig.
6. Ekki mikið nei, það er þó hægt að uppfæra bæði CPU og RAM í T420. (hægt að setja i7)
1. Dýrt, já, pínu - Enda ThinkPad.
2. Fínir spekkar, styður allt að 16GB RAM og DDR3 er ódýrt. Gætir selt þennan 500GB disk sem kemur með vélinni (ef keypt frá buy) og keypt þér SSD, kæmir ekki út í stórum mínus.
3. Fartölvur yfir höfuð kannski, en ekki Thinkpad línan - staðreynd.
4. Enginn munur á borð- og fartölvum þegar kemur að því, bara rusl sem safnast fyrir í stýrikerfinu.
5. Ef þú ert að fá þér vinnuvél sem þú ætlar hvort sem er ekkert að taka neitt, þá fellur þessi hugmynd um sjálfa sig.
6. Ekki mikið nei, það er þó hægt að uppfæra bæði CPU og RAM í T420. (hægt að setja i7)
-
Daz
- Besserwisser
- Póstar: 3857
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég er búinn að fara í gegnum 4 thinkpad vélar síðustu 10 árin (ekki í röð, konan er með tölvu líka). Eina sem hefur komið fyrir þessar vélar er að harði diskurinn gaf sig í A20M vélinni minni, þegar hún var orðinn 4 ára (skólavélin, það var ekki farið vel með hana
). Hún entist pabba gamla í 4 ár eftir það með nýjum disk.
Núverandi vélin mín er orðin 2,5 ára og hefur reynst vel, ég finn enga þörf eða löngin til að uppfæra. Ég aftur á móti nota tölvuna svolítið á ferðinni, er með fyrirlestra, vinn heima osfrv. Svo er þetta slim model með SSD disk, svo hún er bæði fislétt og hljóðlát
Ef þú þarft ekki að vinna annarstaðar en við skrifborðið þitt, þá er engin ástæða til að taka fartölvu, augljóslega.
Núverandi vélin mín er orðin 2,5 ára og hefur reynst vel, ég finn enga þörf eða löngin til að uppfæra. Ég aftur á móti nota tölvuna svolítið á ferðinni, er með fyrirlestra, vinn heima osfrv. Svo er þetta slim model með SSD disk, svo hún er bæði fislétt og hljóðlát
Ef þú þarft ekki að vinna annarstaðar en við skrifborðið þitt, þá er engin ástæða til að taka fartölvu, augljóslega.
-
Demon
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
appel skrifaði:Ég hef slæma reynslu og kynni af fartölvum.
1) Þær eru rándýrar
2) Lélegir speccar
3) Bilanagjarnar
Að miklu leyti rétt. Það munar reyndar töluvert miklu uppá hraðann að skella SSD í ferðavélina. Hún er mikið sneggri að fara úr hybernate og öllu slíku eftir það.
-
appel
Höfundur - Stjórnandi
Sumir eru ánægðir með fartölvu, en hjá mér kemur það ekki til greina. Mér er strítt í vinnunni útaf þessu
Ég er að keyra photoshop og vinna með mjög þung skjöl sem reyna gríðarlega mikið á vélina, þar að auki er ég að keyra eclipse, 2 instance af intellij, jetty, glassfish, jboss, dbvisualizer, opera með dragonfly, firefox og tugi tabs, fullt af acrobat skjölum, gagnagrunn, vefþjón, ftp þjón, tftp þjón, soap-ui, outlook, inkscape, realterm client, syslog server, verimatrix player, wireshark, allskonar smærri editora og forrita, o.fl. o.fl. samtímis. Og nei, ég er ekki bara að telja upp öll forritin á vélinni minni, heldur er þetta actually það sem ég er með í gangi samtímis eða þarf að geta verið með í gangi samtímis til að geta unnið.
Get ekki verið að flakka með vélina og vona að hún komi rétt upp úr hibernate, hún þarf að vera online 24/7 því það er bara overhead að þurfa að smella á öll þessi icon og ræsa forritin. Alltaf að heyra af vandamálum með lappa að restora session, og vinnufélagi minn endar á því að þurfa alltaf að reboota.
Ég er að keyra photoshop og vinna með mjög þung skjöl sem reyna gríðarlega mikið á vélina, þar að auki er ég að keyra eclipse, 2 instance af intellij, jetty, glassfish, jboss, dbvisualizer, opera með dragonfly, firefox og tugi tabs, fullt af acrobat skjölum, gagnagrunn, vefþjón, ftp þjón, tftp þjón, soap-ui, outlook, inkscape, realterm client, syslog server, verimatrix player, wireshark, allskonar smærri editora og forrita, o.fl. o.fl. samtímis. Og nei, ég er ekki bara að telja upp öll forritin á vélinni minni, heldur er þetta actually það sem ég er með í gangi samtímis eða þarf að geta verið með í gangi samtímis til að geta unnið.
Get ekki verið að flakka með vélina og vona að hún komi rétt upp úr hibernate, hún þarf að vera online 24/7 því það er bara overhead að þurfa að smella á öll þessi icon og ræsa forritin. Alltaf að heyra af vandamálum með lappa að restora session, og vinnufélagi minn endar á því að þurfa alltaf að reboota.
*-*
-
Eiiki
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Hvað er budget?
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Woww þú ert sko mútlitaskari dauðans, ég myndi mæla með svipaðri tölvu og þú átt heima hjá þér nema með eftirfarandi breytingum:
240GB Intel SSD - Gruna að 120GB sé of lítið fyrir þessa forritasúpu sem þú taldir upp...
32GB ram ....ójá þér veitir ekki af því í svona multitask
Ódýrara skjákort, Ti550 eða Radeon 7750 virka fínt.
240GB Intel SSD - Gruna að 120GB sé of lítið fyrir þessa forritasúpu sem þú taldir upp...
32GB ram ....ójá þér veitir ekki af því í svona multitask
Ódýrara skjákort, Ti550 eða Radeon 7750 virka fínt.
-
AntiTrust
- Stjórnandi
appel skrifaði:Sumir eru ánægðir með fartölvu, en hjá mér kemur það ekki til greina. Mér er strítt í vinnunni útaf þessu![]()
Hljómar eins og ykkur veiti ekkert afþví að henda upp eins og einum semi-öflugum virtual machine pool cluster.
Ég þarf oft mikið að vinna með stóra gagnagrunna og með sqlservera, ftp, dbforge (fyrir stórar scriptur og convert) og fyrir þetta er ég bara með W7 virtual vél á Hyper-V þjóninum. Þessi VPC er með aðgang að 16-24GB RAM (meira ef þarf), QC i7 og ég keyri virtual vélina á þrem skjáum í gegnum RDP. Með RemoteFX Hyper-V þjóni er desktop upplifunin slík að maður hefur gleymir því ítrekað hvort maður sé að vinna í remote eða local.
Þegar ég er að vinna svona get ég svo bara slökkt á remote session-inu, gert það sem ég vill í lappanum og haldið svo áfram þar sem frá var horfið hvenær sem ég vil, engin hibernate issues, 24/7 keyrsla alveg án vandamála og reglulega tekin snapshop af VPCinu, minnsta mál að bakka með breytingar ef það klikkar e-ð. Á bakvið svona þarf í rauninni ekkert annað en algjörlega basic vél/thinclient sem getur keyrt 2-3 skjái.
En, aftur að PC vélinni - Hvað er budgetið?
-
Gúrú
- Bannaður
appel skrifaði:Budget má líklega vera 180-220.
180-220 í endakostnað fyrir fyrirtækið (226-276) eða 180-220? Aflmunur á milli neðri marka og efri marka þarna er gríðarlegur.
Tölvutækni hlýtur að vera fyrir andumhverfur, vefsíðan þeirra leyfir manni ekki að deila körfum auðveldlega eftir að það varð cool.
Intel Core i5-3570K 3.4GHz, LGA1155 Quad-Core, 6MB cache, Retail
42.900.-
Gigabyte Z77X-D3H, LGA1155, 4xDDR3, 4xSATA3, 4xSATA2, 1xmSATA3
31.900.
OCZ 700W ModXStream Pro, modular með 135mm hljóðlátri viftu
19.900.-
Crucial m4 128GB 2.5" Solid-State SATA 6.0Gb/s SSD
26.900.-
Cooler Master Hyper 212 Plus kælivifta fyrir LGA775/1156/1366
5.990.-
PNY NVIDIA GeForce GTX550 Ti 1GB, 2xDVI-I & Mini-HDMI***
24.900.-
Kingston HyperX 16GB kit (4x4GB) DDR3 1600MHz, CL9, 1.65V
19.900.-
Antec Three Hundred turnkassi með 2stk hraðastýrðar kæliviftur***
14.900.-
Sony 24x DVD±RW skrifari Serial-ATA svartur
4.900.-
Seagate 2TB SATA3 6Gb/s, 64MB í flýtiminni, 7200sn
22.900.-
Modus ponens
-
AntiTrust
- Stjórnandi
Allt keypt hjá Att.is
Alls. 198.400.
- 700W Fortron aflgjafi með einni 120mm viftu undir aflgjafanum, ATX rev 2.3 13.950.-
- Samsung S223BB SATA svartur 22X/8X/16X DVD+R, 22X/6X/16X DVD-R, 16X DVD+R DL, 12X DVD-R DL, 12X DVD-RAM, 48X/32X/48X CD-RW 4.450.-
- 1TB, SeagateSATA3 6Gb/s, 64MB cache, 7200rpm 16.750.-
- 120GB Corsair Solid State Drif Force 3hraðvirkur SATA 3 diskur 26.750.-
- Intel Core i7 3770 3.4GHz Ivy Bridge, Quad Core með 8MB cache, 22nm, 77W, með skjástýringu, Retail 52.750.-
- Asus P8Z77-V Intel Z77, 4xDDR3, 4xSATAII, 4xSATA3, 6xUSB3, 2xPCI-E 16X SLI, Crossfire og LucidLogix, þráðlaust netkort, 7.1 hljóð 35.950.-
- CoolerMaster Hyper 612S fyrir AMD og Intel, 900-1300rpm, 16,1-22,5dBA 8.950.-
- Corsair 1600MHz 8GB (2x4GB) XMS3 240pin CL9 minni með kæliplötu og lífstíðarábyrgð 19.900.-
- CoolerMaster Silencio 550 glæsilegur hljóðlátur turnkassi með einangrun 18.950.
Alls. 198.400.
-
AntiTrust
- Stjórnandi
appel skrifaði:Hví i5 en ekki i7? Sandy eða Ivy? Hver er munurinn?
Ég hugsa ég tæki Ivy (i7) upp á HT, amk. þegar kemur að svona heavy duty multitasking.
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
appel skrifaði:Hví i5 en ekki i7? Sandy eða Ivy? Hver er munurinn?
i7 klárlega út af HT ... veitir ekki af því í öllu þessu multitaski.
En ég googlaði muninn á Sandy og Ivy ... here goes:
Ivy Bridge is the same architecture as Sandy Bridge but they've used native USB 3.0, PCI-E 3 (Graphics Cards perform faster with less power) and they've used a new method of powering the processor which takes away alot of heat from it. The main difference however is that Sandy Bridge is a 32nm architecture while Ivy bridge is a 22nm die shrink of it.
Edit: So Basically it's more up to date and Is quite a bit faster, Is it worth paying an extra $50 for the new processors? Yes. Is it worth paying 250$ to upgrade from sandy? No.