kemst ekki í bios
-
tomas52
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Mið 29. Ágú 2007 17:07
- Staðsetning: Mosfellsbær 270
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
kemst ekki í bios
sælir var að kaupa notaða tölvu án harða disks svo ég keypti hann og ætlaði að rúlla stýrikerfi á hann en þá kemur upp að ég þarf að fara í bios til að leyfa harða disknum að vera system diskur eða eitthvað svoleiðis dæmi en skiptir ekki máli málið er að ég kemst ekki í biosinn er með þessa vél http://global.shuttle.com/products/prod ... oductId=86 leið og hún startar sér þá kemur tegundin á skjákortinu örgjarvinn og minni í 2 sek og svo kemur bara XPC yfir skjáinn og svo ekkert meir og ég er búinn að ýta á flesta takka sem ég veit um til að fara í bios en ekkert gerist hvaða takkar eru bios takkar? og gæti verið að tölvan sé ekki með bios..?
Og takk fyrir mig
-
Kristján
- Of mikill frítími
- Póstar: 1752
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Re: kemst ekki í bios
þú verður að spamma F2, Del (á numpadinu) og F8 (held það sé boot sequance) á flestum tölvum.
getur líka reynt að finna clear CMOS takkann aftaná tölvuni þar sem I/O dæmið er þá yfirleitt kemur upp á skjáinn að BIOS var resetaður og þú þarft að samþykkja það eða fara inni hann til að breyta einhverju meiru or some.
getur líka reynt að finna clear CMOS takkann aftaná tölvuni þar sem I/O dæmið er þá yfirleitt kemur upp á skjáinn að BIOS var resetaður og þú þarft að samþykkja það eða fara inni hann til að breyta einhverju meiru or some.
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
DEL til að komast í BIOS
Ef vélin er með PS2 tengi fyrir lyklaborð þá hef ég lent í því að USB lyklaborð virkar ekki til að komast í BIOS-inn
Ef þú átt eða getur reddað þér PS2 lyklaborði þá gæti það verið það sem þarf í þessu tilfelli.
Ef vélin er með PS2 tengi fyrir lyklaborð þá hef ég lent í því að USB lyklaborð virkar ekki til að komast í BIOS-inn
Ef þú átt eða getur reddað þér PS2 lyklaborði þá gæti það verið það sem þarf í þessu tilfelli.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
tomas52
Höfundur - Gúrú
- Hafðu samband:
lukkuláki skrifaði:DEL til að komast í BIOS
það gæti mögulega verið vandamálið tjékka á því á morgun;)
Og takk fyrir mig
-
tomas52
Höfundur - Gúrú
- Hafðu samband:
jæjaaa..... ég prófaði þetta með snúru lyklaborði jú það kom skipun en ekkert er að gerast kemur bara endalaust entering setup.... en þegar ég fer í boot menu þá er hann bara eitthverjar sekóndur að fara inní það hafði entering setup í gangi í 5 klukkutíma... hvað getur verið að þessu
Og takk fyrir mig
-
lukkuláki
- Besserwisser
tomas52 skrifaði:jæjaaa..... ég prófaði þetta með snúru lyklaborði jú það kom skipun en ekkert er að gerast kemur bara endalaust entering setup.... en þegar ég fer í boot menu þá er hann bara eitthverjar sekóndur að fara inní það hafði entering setup í gangi í 5 klukkutíma... hvað getur verið að þessu
1) Taktu alla IDE/Sata kapla úr sambandi við móðurborðið.
2) Taktu PCI kort sem þú getur tekið, úr vélinni.
3) Flassaðu BIOSinn (Reset/clear CMOS) eða taktu hana úr sambandi og taktu rafhlöðuna úr móðurborðinu í smá stund og prófaðu svo aftur.
Síðast breytt af lukkuláki á Fös 20. Apr 2012 16:10, breytt samtals 1 sinni.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Klaufi
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
lukkuláki skrifaði:3) Flassaðu BIOSinn eða taktu hana úr sambandi og taktu rafhlöðuna úr móðurborðinu í smá stund og prófaðu svo aftur.
Áttu ekki við að resetta cmos-inn?
-
lukkuláki
- Besserwisser
Klaufi skrifaði:lukkuláki skrifaði:3) Flassaðu BIOSinn eða taktu hana úr sambandi og taktu rafhlöðuna úr móðurborðinu í smá stund og prófaðu svo aftur.
Áttu ekki við að resetta cmos-inn?
Jú meina það nákvæmlega .... maður sagði þetta víst alltaf hérna um árið og á erfitt með að hætta því :/
lukkuláki skrifaði:Jú meina það nákvæmlega .... maður sagði þetta víst alltaf hérna um árið og á erfitt með að hætta því :/
Um að gera samt að reyna, þar sem þetta er algjörlega sitt hvort ferlið og slæmt að mæla með því fyrir óvana að flasha BIOSinn
Starfsmaður Tölvutækni.is