Síða 1 af 1

PS3.0 Stuðningur í Far Cry bætir afköst umfram PS2.0

Sent: Lau 03. Júl 2004 10:45
af wICE_man
Nú er notkun á PS3.0 að lýta dagsins ljós og X-bit labs og Anandtech eru komnir með úttekt á kostum þess fram yfir PS2.0

X-bit labs:
http://www.xbitlabs.com/articles/video/display/farcry30.html

Anandtech:
http://www.anandtech.com/video/showdoc.html?i=2102

Tekið af X-bit labs:
The benchmark results achieved today in “Pure Mode” prove that the GeForce 6800 Ultra graphics cards is the fastest performer in FarCry in the majority of cases when it works using Shader Model 3.0 path.


Það er þó ekki alltaf hraðaaukning og stundum virkar PS2.0 betur en í framtíðinni ættu línurnar að skýrast.

Tekið af Anandtech:
The main point that the performance numbers make is not that SM3.0 has a speed advantage over SM2.0 (as even the opposite may be true), but that single pass per-pixel lighting models can significantly reduce the impact of adding an ever increasing number of lights to a scene.

Sent: Lau 03. Júl 2004 14:16
af ErectuZ
Er þetta bara í FarCry eða í öðrum leikjum líka :?:

Sent: Lau 03. Júl 2004 14:37
af kristjanm
Stuðningur fyrir Pixel Shader 3.0 er nýkominn í FarCry, en aðrir stórir leikir munu líklegast fylgja innan skamms.

Sent: Lau 03. Júl 2004 14:53
af ErectuZ
Ég stend nú samt ennþá fast við að fá mér Radeon x800pro!

Re: PS3.0 Stuðningur í Far Cry bætir afköst umfram PS2.0

Sent: Lau 03. Júl 2004 22:03
af gnarr
wICE_man skrifaði:The benchmark results achieved today in “Pure Mode” prove that the GeForce 6800 Ultra graphics cards is the fastest performer in


Mynd

nákvmælega það sama og þetta sýnir *hóst*

Sent: Sun 04. Júl 2004 02:30
af wICE_man
Þetta graf sýnir v1.1 en greinarar fjalla um v1.2 en þar hafa afköst GF 6800 kortanna aukist á kostnað Ati X800 kortanna.