AMD Yfir í Intel?
AMD Yfir í Intel?
Kvöldið,
Ég verslaði mér vél fyrir stuttu og því miður er hún ekki að standast undir væntingum og leita ég því eftir aðstoð/ráðgjöf frá Vaktinni.
Vélinn sem ég hef er:
AMD X6 1090T 4.0 GHz - ASRock 890FX Deluxe 5 - 2 x 4gb GSkill - Power colour HD 6870x2 - 1.5tb Seagate - Tacens Radix III 1050W.
Ég hélt að ég gæti keyrt BF3 , Skyrim ofl í hæstu gæðum með þessari vél enn því miður er það ekki rauninn sem stendur og spyr því hvað teljið þið vera að eða Hvort þetta sé eðlilegt.
Í gegnum tíðina hef ég ávalt átt Intel vélar & Nvidia kort og er því ekki nægilega klára á þessa enn er samt sem áður að spá í að skipta út örgjafanum yfir í Bulldoser eða hreinlega fara í I5-I7 og GTX570 þar sem ég veit að það ætti að ráðið við ofangreinda leiki.
Ég prófaði einnig 3dmark testinn og var með 15700 í 3dMark Vantage og CA 3900 í 3dMark 11.
Vélinn var áður með 2x svona kort í Crossfire og var þá með 10.000 í 3dMark 11.
Getur munað svona miklu á performance overall að hafa bæði kortinn ?
Öll ráðgjöf er vel þegin.
Ég verslaði mér vél fyrir stuttu og því miður er hún ekki að standast undir væntingum og leita ég því eftir aðstoð/ráðgjöf frá Vaktinni.
Vélinn sem ég hef er:
AMD X6 1090T 4.0 GHz - ASRock 890FX Deluxe 5 - 2 x 4gb GSkill - Power colour HD 6870x2 - 1.5tb Seagate - Tacens Radix III 1050W.
Ég hélt að ég gæti keyrt BF3 , Skyrim ofl í hæstu gæðum með þessari vél enn því miður er það ekki rauninn sem stendur og spyr því hvað teljið þið vera að eða Hvort þetta sé eðlilegt.
Í gegnum tíðina hef ég ávalt átt Intel vélar & Nvidia kort og er því ekki nægilega klára á þessa enn er samt sem áður að spá í að skipta út örgjafanum yfir í Bulldoser eða hreinlega fara í I5-I7 og GTX570 þar sem ég veit að það ætti að ráðið við ofangreinda leiki.
Ég prófaði einnig 3dmark testinn og var með 15700 í 3dMark Vantage og CA 3900 í 3dMark 11.
Vélinn var áður með 2x svona kort í Crossfire og var þá með 10.000 í 3dMark 11.
Getur munað svona miklu á performance overall að hafa bæði kortinn ?
Öll ráðgjöf er vel þegin.
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6605
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: AMD Yfir í Intel?
32 eda 64 bita styriskerfi ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
hömm frekar furðulegt að þú höndlir það ekki
getur ekki verið einhvað annað en "tölvan sjálf" sem er með leiðindi ?
Sæll,
Ég setti inn nýjustu 11.12 skjákortsdriverana..
er með SP1.
Vélinn kom uppsett þannig að ég gerði ráð fyrir að það væri móðurborð driverar inni.
Spurning um að ath það,
Ég setti inn nýjustu 11.12 skjákortsdriverana..
er með SP1.
Vélinn kom uppsett þannig að ég gerði ráð fyrir að það væri móðurborð driverar inni.
Spurning um að ath það,
-
mundivalur
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
varstu búinn að setja líka Catalyst Application Profiles http://www2.ati.com/drivers/hotfix/cata ... 2_cap2.exe
Sæll Mundi,
Ég dl þessu og installa bara right? Valli tæm.
Annars installaði ég móðurborð drivers ofl og núna fæ ég annaðhvort bluescreen eða error þegar ég reyni að runna 3dmark testin....
Ég dl þessu og installa bara right? Valli tæm.
Annars installaði ég móðurborð drivers ofl og núna fæ ég annaðhvort bluescreen eða error þegar ég reyni að runna 3dmark testin....
-
mundivalur
- Vaktari
yep
settu svo sapp. trixx inn líka http://www.sapphiretech.com/archive/dri ... 009162.exe
ferð í settings og hakar í Disable ULPS það er eitthvað orkusparnaðar dæmi í windows , lagaði Crossfire hjá mér,var að fá BSOD í sumum 3Dmark testum
sakar ekki að prufa
settu svo sapp. trixx inn líka http://www.sapphiretech.com/archive/dri ... 009162.exe
ferð í settings og hakar í Disable ULPS það er eitthvað orkusparnaðar dæmi í windows , lagaði Crossfire hjá mér,var að fá BSOD í sumum 3Dmark testum
sakar ekki að prufa

Sælir,
runnaði 3dmark 11 og þetta er resultið.
http://3dmark.com/healthcheck/3dm11/2561879
Physic score langt undir mörkum.
Any ideas?
runnaði 3dmark 11 og þetta er resultið.
http://3dmark.com/healthcheck/3dm11/2561879
Physic score langt undir mörkum.
Any ideas?
veit að þú ert með feiki nógu stóran aflgjafa en hugsanlegt að skjákortið sé ekki að fá nægt power ?
-
Daz
- Besserwisser
- Póstar: 3857
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Það að skipta úr 6870x2 yfir í 570 ætti að vera niðurfærsla, ekki uppfærsla miðað við þau benchmarks sem ég skoðaði og munurinn er mikill. Ef ég ætti að giska á hvað er að, þá myndi ég giska á driverana, en það er erfitt að segja svona úr fjarlægð. Mögulega vantar "afl" í aflgjafann á 12V rail?
Virkja crossfire?

edit: hmm, fletti þessum aflgjafa upp

Hvert 12V tengi er bara 38A, núna vantar betri PSU gúru en mig til að segja hvort þessi PSU sé nógu góður fyrir þetta skjákort.
MSI um 6870x2 skrifaði:Radeon HD 6870 X2 - 40A and a 600W PSU minimum
Virkja crossfire?
edit: hmm, fletti þessum aflgjafa upp

Hvert 12V tengi er bara 38A, núna vantar betri PSU gúru en mig til að segja hvort þessi PSU sé nógu góður fyrir þetta skjákort.
-
mundivalur
- Vaktari
PowerColor HD 6870 X2 2 GB þetta er 1 kort og er að virka eins og crossfire en samt ekki
ég er búinn að senda honum mínar crossfire stillingar og það varð ekkert betra
Prufa setja Windows aftur,
Fara í Kísildal (kom hún ekki þaðan)og láta skoða þetta! prufa annan aflgjafa STÓRAN 100A á línu
ég er búinn að senda honum mínar crossfire stillingar og það varð ekkert betra
Prufa setja Windows aftur,
Fara í Kísildal (kom hún ekki þaðan)og láta skoða þetta! prufa annan aflgjafa STÓRAN 100A á línu

Ég prófaði um daginn að enable crossfire enn þá fékk ég bara blackscreen og þurfti að fara í Safe mode og uninstalla driverunum svo ég gæti reinstallað þeim.
Á Crossfire að virka á þetta kort þar sem þetta er bara eitt kort 2gb?
Sá spyr sem ekki veit..
Sá spyr sem ekki veit..
-
Daz
- Besserwisser
- Póstar: 3857
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
asigurds skrifaði:Ég prófaði um daginn að enable crossfire enn þá fékk ég bara blackscreen og þurfti að fara í Safe mode og uninstalla driverunum svo ég gæti reinstallað þeim.
Sá spyr sem ekki veit..
Miðað við þetta review . Spurning um að lesa kannski bara manualinn fyrir þitt kort?
-
Philosoraptor
- Nörd
- Póstar: 116
- Skráði sig: Lau 14. Maí 2011 19:14
afaik er battlefield 3 með hexacore support, held að vandamálið sé ekki örgjörfinn þinn, Er að keyra BF3 á max með engu hiksti á minni vél
Turn:
CPU: AMD Phenom 2 x6 1055T @ 4,2ghz, Kæling Corsair H80, RAM: Mushkin Blackline 8gb 1600mhz DDR3 CL9 Mobo: Gigabyte 990FXA -UD3 , Kassi: EZ-Cool H-60B H2 ATX, GPU: MSI R9 270X OC, HDD: 1x 500gb 1x 320gb og 1x 1000gb og 640gb external, PSU: Thermaltake Toughpower XT 775w
CPU: AMD Phenom 2 x6 1055T @ 4,2ghz, Kæling Corsair H80, RAM: Mushkin Blackline 8gb 1600mhz DDR3 CL9 Mobo: Gigabyte 990FXA -UD3 , Kassi: EZ-Cool H-60B H2 ATX, GPU: MSI R9 270X OC, HDD: 1x 500gb 1x 320gb og 1x 1000gb og 640gb external, PSU: Thermaltake Toughpower XT 775w
Þakka fyrir aðstoðina.
Þetta var semsagt þannig að þegar ég enablaði Crossfire og fékk svartan skjá og gat ekkert gert.
Prófaði að tengja sjónvarpið við einnig og þá fékk ég aðalvalmyndina fram þar og stretchað á tölvuskjáinn.
Loks reif ég sjónvarpið úr sambandi og færði tölvuskjáinn í neðraportið og volah.
prófaði 3dmark 11 og fékk 6600 þannig að þetta ætti að vera komið á rétt ról.
Þetta var semsagt þannig að þegar ég enablaði Crossfire og fékk svartan skjá og gat ekkert gert.
Prófaði að tengja sjónvarpið við einnig og þá fékk ég aðalvalmyndina fram þar og stretchað á tölvuskjáinn.
Loks reif ég sjónvarpið úr sambandi og færði tölvuskjáinn í neðraportið og volah.
prófaði 3dmark 11 og fékk 6600 þannig að þetta ætti að vera komið á rétt ról.