ég þarf semsagt að kaupa mér nýjann sem þarf að geta keyrt 990 FXA-UD5, 16 Gb minni, FX-8150, 580 GTX, 1 SSD , 4 X 1 TB HDD + DVD writer, já held þetta sé svona eginlega komið hvaða aflgjafa mælið þið með sem dugar fyrir þetta ? og lifir helst lengur en þessi Gigabyte aflgjafi sem var að deyja.
Hvaða power powersupply ætti ég að fá mér ?
-
cure
Höfundur - Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Hvaða power powersupply ætti ég að fá mér ?
Góðan daginn
aflgjafinn minn var að gefa sig og svo heppilega vildi til að hann rann úr ábyrgð í sumar (dugaði ekki lengur en 2 og hálft ár)
ég þarf semsagt að kaupa mér nýjann sem þarf að geta keyrt 990 FXA-UD5, 16 Gb minni, FX-8150, 580 GTX, 1 SSD , 4 X 1 TB HDD + DVD writer, já held þetta sé svona eginlega komið hvaða aflgjafa mælið þið með sem dugar fyrir þetta ? og lifir helst lengur en þessi Gigabyte aflgjafi sem var að deyja.
Re: Hvaða power powersupply ætti ég að fá mér ?
ég get mælt með http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2069
á því miður ekki svona sjálfur en hef ekki séð neitt nema góða dóma um hann, og hann er öruglega nógu öflugur til að keyra allt hjá þér and then some
á því miður ekki svona sjálfur en hef ekki séð neitt nema góða dóma um hann, og hann er öruglega nógu öflugur til að keyra allt hjá þér and then some
-Need more computer stuff-
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
MrIce skrifaði:ég get mælt með http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2069
Óþarflega mikið.
Sjálfur mæli ég með http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2082 AX serían fær gríðarlega góða dóma, Enda framleitt af Seasonic sem er gæðamerki
-
cure
Höfundur - Geek
Smávægilegt bump ég var að spá hvort einhver hafi reynslu af þessum http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2065 eða geti bent mér á einhvern á svipuðu verði þar sem dýr mánuður er að detta í hlað 

Mæli sterklega með AX línunni frá Corsair, þú munt ekki sjá eftir því að fjárfesta í slíkum.
-
cure
Höfundur - Geek
bAZik skrifaði:Mæli sterklega með AX línunni frá Corsair, þú munt ekki sjá eftir því að fjárfesta í slíkum.
nei ég veit ég myndi gera það ef það væri að koma einhver annar mánuður en desember
cure82 skrifaði:bAZik skrifaði:Mæli sterklega með AX línunni frá Corsair, þú munt ekki sjá eftir því að fjárfesta í slíkum.
nei ég veit ég myndi gera það ef það væri að koma einhver annar mánuður en desemberþarf bara að leggja út fyrir svo mörgu á morgun og það er svo margt eftir. ég kaupi AX klárlega næst ef það verður ekki komnir einhverjir nýjir
hvað á þá fá sér, thermaltake aflgjafann frá tölvulistanum ?
-
cure
Höfundur - Geek
veit ekki allveg
eru Thermaltake Toughpower XT nokkuð solid afgjafar ? veistu það
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
cure82 skrifaði:veit ekki allvegeru Thermaltake Toughpower XT nokkuð solid afgjafar ? veistu það
Toughpower línan hefur síðustu ár fengið mjög góða dóma. Ekki alveg top of the line en hann er ofarlega.
Myndir vera sáttur með þau kaup
-
cure
Höfundur - Geek
vesley skrifaði:cure82 skrifaði:veit ekki allvegeru Thermaltake Toughpower XT nokkuð solid afgjafar ? veistu það
Toughpower línan hefur síðustu ár fengið mjög góða dóma. Ekki alveg top of the line en hann er ofarlega.
Myndir vera sáttur með þau kaup
það verður þannig