Glæný tölva kveikir ekki á sér

Höfundur
ViktorS
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 00:12
Staða: Ótengdur

Glæný tölva kveikir ekki á sér

Pósturaf ViktorS » Mán 24. Okt 2011 21:07

Var að púsla saman glánýrri tölvu og hélt að allt væri klappað og klárt og ætlaði að kveikja á henni, en ekkert gerist. Hefur einhver lent í þessu? Er ég að gleyma einhverju tengi?

Er með CM690 II Advanced kassa og ASUS P8P67 Pro móðurborð. Það loga 2 græn ljós á móðurborðinu þegar ég er búinn að tengja tölvuna við rafmagn en svo gerist ekkert þegar ég ætla að starta henni.

Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 886
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Staðsetning: Reykjavík

Re: Glæný tölva kveikir ekki á sér

Pósturaf cure » Mán 24. Okt 2011 23:39

tengduru ekki allveg öruglega ATX_12v tengið sem við vorum að tala um í gær ?

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37

Pósturaf Kristján » Mán 24. Okt 2011 23:47

rosalega margir gleyma 4/6/8 pin tenginu uppi i vinstra horninu

en fyrst það er ljós á moboinu þá gæti verið að power takkinn sé ekki tengdur...

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1285
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Mán 24. Okt 2011 23:50

Ef ekkert gerist þegar þú ýtir á powertakkann þá er hann ekki tengdur rétt.

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Höfundur
ViktorS
Tölvutryllir

Pósturaf ViktorS » Mán 24. Okt 2011 23:56

cure82 skrifaði:tengduru ekki allveg öruglega ATX_12v tengið sem við vorum að tala um í gær ?

Hehe það er tengt.
Minuz1 skrifaði:Ef ekkert gerist þegar þú ýtir á powertakkann þá er hann ekki tengdur rétt.

Tengdi hann alveg eins og manualið segir og það sem er skrifað á móðurborðið, skal lýta betur á þetta á morgun, kannski switcha snúrum.

Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1052
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39

Pósturaf tanketom » Þri 25. Okt 2011 02:37

hef lent í nákvæmlega eins stöðu, héldum fyrst að aflgjafinn væri bilaður/gallaður en svo var þetta gallað móðurborð

Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Höfundur
ViktorS
Tölvutryllir

Pósturaf ViktorS » Þri 25. Okt 2011 08:40

tanketom skrifaði:hef lent í nákvæmlega eins stöðu, héldum fyrst að aflgjafinn væri bilaður/gallaður en svo var þetta gallað móðurborð

Er það alveg 100%? Gæti orðið smá vesen þar sem þetta er pantað frá TigerDirect.

Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1052
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39

Pósturaf tanketom » Þri 25. Okt 2011 12:46

já málið var að það var allt svona 2 ára gamalt í vélinni nema móðurborðið var glænýtt frá GIGABYTE og mér datt í hug að þetta væri aflgjafinn sem væri búinn að gefa sig því að það gerðist
nákæmlega ekki neitt þegar ég reyndi að kveikja á henni og fór yfir allar snúrur og tengdi hana aftur og aftur en ekkert gerðist..
Líka að þegar svona íhlutir eru búnir að vera óhreyfðir svona lengi og svo er verið að færa þá milli aðra tölvu þá er oft sem þeir gefa sig í þeim ferli
en ég keyfti nýan aflgjafa og það var sama sagan.. Heyrðist ekki múkk í henni, engar viftur eða ljós fóru í gang, fór með alla tölvuna í check hjá tölvutek þar sem ég keyfti móðurborðið og þá komumst við að þeirri niðurstöðu að
móðurborðið væri gallað svo þurfti ég reyndar líka að kaupa nýtt skjákort því að það slökkti á sér þegar þung keyrsla var á því en ég gat samt alveg nota það við svona almenna notkun.

Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do