Ég var að setja inn 2TB Seagate disk en ég finn hann ekki í my computer.
Ég var búinn að fara í Disk Manager ég finn hann alveg þar, var búinn að formatta
og setja á hann drive letter en hann kemur ekki upp í my computer og ég kemst ekkert
inn á hann.
Er að keyra á Win 7 64bit.
[Leyst] 2TB Diskur Finnst Ekki
-
machinehead
Höfundur - Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
- Staða: Ótengdur
[Leyst] 2TB Diskur Finnst Ekki
Síðast breytt af machinehead á Sun 26. Jún 2011 09:44, breytt samtals 1 sinni.
-
machinehead
Höfundur - Geek
Re: 2TB Diskur Finnst Ekki
bulldog skrifaði:prófaðu að formatta hann aftur og gera það sama
Búinn að prufa það.
-
Bioeight
- Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
Þig gæti vantað þetta Windows Update.
Gætir líka verið að þú þurfir að henda partitioninu og búa til nýtt, jafnvel prófa að búa til partition með diskpart í command prompt. Getur líka prufað að breyta honum í GPT disk(hægri smell á disk ekki partition), þá aðallega ef þú ert með UEFI móðurborð, veit ekki hversu vel það virkar á móðurborðum með eldri BIOS. Ef hann er GPT prufa að breyta í MBR?
Ef ekkert virkar.,.::; Hvaða móðurborð ertu með og hvað er týpunúmerið á Seagate disknum?
P.S. Geri ráð fyrir að þú sért búinn að fikta í disknum í Disk manager, checka hvort hann sé online(hægri smellir á diskinn en ekki partition) og búinn að prufa að breyta drive letter.
Gætir líka verið að þú þurfir að henda partitioninu og búa til nýtt, jafnvel prófa að búa til partition með diskpart í command prompt. Getur líka prufað að breyta honum í GPT disk(hægri smell á disk ekki partition), þá aðallega ef þú ert með UEFI móðurborð, veit ekki hversu vel það virkar á móðurborðum með eldri BIOS. Ef hann er GPT prufa að breyta í MBR?
Ef ekkert virkar.,.::; Hvaða móðurborð ertu með og hvað er týpunúmerið á Seagate disknum?
P.S. Geri ráð fyrir að þú sért búinn að fikta í disknum í Disk manager, checka hvort hann sé online(hægri smellir á diskinn en ekki partition) og búinn að prufa að breyta drive letter.
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3
-
machinehead
Höfundur - Geek
Ahh, þarna kom það. Ég þurfti að breyta drive letter í eitthvað annað, hann poppaði inn um leið og ég gerði það.
Þakka öll svör sem ég fékk.
Þakka öll svör sem ég fékk.
Bioeight skrifaði:Þig gæti vantað þetta Windows Update.
-
Bioeight
- Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
Re: [Leyst] 2TB Diskur Finnst Ekki
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3