Mér langar að selja DDR2 4 GB 800Mhz CORSAIR (4x1) http://www.nexus-computers.co.uk/shop/images/XMS2_512_DDR2_667.jpg , fyrir 8þús.
Eða skipta fyrir DDR 4 GB.
Meira á sima númer : 8610269
Selja DDR2
-
stjanij
- Tölvutryllir
- Póstar: 609
- Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Selja DDR2
kakaroto3 skrifaði:Mér langar að selja DDR2 4 GB 800Mhz , fyrir 8þús. Eða skipta fyrir DDR 4 GB.
Meira á sima númer : 8610269
Það er alveg nauðsynlegt að setja inn meiri upplýsingar um vöruna, eins og nafn, tegund, link og helst mynd
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Selja DDR2
og aldur, ástand og fleira
síðann er sterkur leikur að hafa titill eftir reglum og setja þetta í réttan flokk
hefði kannski jafnvel verið sniðugt að lesa reglurnar sem þú samþykktir þegar þú skráðir þig á síðuna
síðann er sterkur leikur að hafa titill eftir reglum og setja þetta í réttan flokk
hefði kannski jafnvel verið sniðugt að lesa reglurnar sem þú samþykktir þegar þú skráðir þig á síðuna
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!