Mál með vexti að ég er með 4x1GB 1150Mhz OCZ reaper edition vinnsluminni sem eru með auka koparkælingu ofaná þeim. En það eru að koma í veg fyrir það að ég komi Noctua NH-D14 kælingunni minni á.
Ég var að pæla ef einhver ætti svipuð eða aðeins slappari minni hvort sá manneskja væri til í að skipta við mig á minnum?
PS ætla ekki að minnka mig í GB en gæti stækkað mig.
Skiptast á vinnsluminnum DDR2 1150Mhz
Re: Skiptast á vinnsluminnum DDR2 1150Mhz
Líst vel á þig kappi, klúbburinn tekur þig velkominn um leið og þú setur kælinguna í kassann. 
Og þótt ég sé ekki mesti OCZ aðdáandi í heiminum get ég vottað að þetta minni er frábært og átti ég góðar stundir með því í "gamla" daga. Gangi þér vel með skiptin.
Og þótt ég sé ekki mesti OCZ aðdáandi í heiminum get ég vottað að þetta minni er frábært og átti ég góðar stundir með því í "gamla" daga. Gangi þér vel með skiptin.
-
Gunnar
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2402
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
- Staða: Tengdur
Re: Skiptast á vinnsluminnum DDR2 1150Mhz
daanielin skrifaði:Líst vel á þig kappi, klúbburinn tekur þig velkominn um leið og þú setur kælinguna í kassann.
þakka fyrir það