Var að kaupa mér BenQ skjá og ég var að spá hvernig eg losnaði við Loading iconið sem kemur við og við í miðjunni ?
veit það einhver?
með fyrirfram þökkum
Benq24"
-
Stingray80
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 545
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 16:28
- Staða: Ótengdur
Re: Benq24"
Gætirðu kannski tekið screenshot eða jafnvel tekið upp video þegar þetta gerist?
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Stingray80
Höfundur - Gúrú
Skalgert! Þetta virðist samt vera horfið, ég fór frá tölvunni, og hun slökkti a skjanum og kveikti aftur nuna er þetta ekki lengur. tek SS ef þetta kemur aftur
-
Stingray80
Höfundur - Gúrú
Heyrðu, Frost þetta kemur ekki á screenshotti né video. þetta er greinilega einhvað External eða w/e
-
Plushy
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Stingray80 skrifaði:Heyrðu, Frost þetta kemur ekki á screenshotti né video. þetta er greinilega einhvað External eða w/e
Screenshot eða myndband. Held hann meini ekki print screen, heldur með myndavél.
-
Stingray80
Höfundur - Gúrú
-
Stingray80
Höfundur - Gúrú
-
Stingray80
Höfundur - Gúrú
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 8753
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
Ég hef aldrei séð svona logo koma frá skjám, þetta lookar eins og e-h allt annað.
Ég er með BenQ G2420HDB skjái og hef aldrei séð svona...
Ég er með BenQ G2420HDB skjái og hef aldrei séð svona...
-
OverClocker
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta er Eco mode sem athugar hvort þú sért ennþá fyrir framan skjáinn, ef ekki þá slökknar á skjánum..
Eco Sensor to Lower Energy Costs
On average, office workers spend about 20% of their working time away from their computers – often without turning them off. This feature automatically switches the monitor to Eco Mode when users step away from their desks and switches back to normal mode when users return – effectively saving considerable energy and money, which would otherwise reflect on to their monthly electricity bills.
Þú slekkur á þessu í menu !
Eco Sensor to Lower Energy Costs
On average, office workers spend about 20% of their working time away from their computers – often without turning them off. This feature automatically switches the monitor to Eco Mode when users step away from their desks and switches back to normal mode when users return – effectively saving considerable energy and money, which would otherwise reflect on to their monthly electricity bills.
Þú slekkur á þessu í menu !
-
Stingray80
Höfundur - Gúrú
ja mer datt i hug að eþtta væri einhvað Tengt því, af því skjárinn datt bara út á sekúndunni og eg fór frá henni haha