Sælir vaktarar.
Ég er með eina spurningu. Ég er með AMD AM2 móðurborð sem er 90nm. hver er munurinn á örgjöRvum sem eru 45nm og svo 90nm? og er hægt að setja 45nm ÖRGJÖRVA!!! (það er ljótt og rangt að segja örgjava) í 90nm móðurborð?
Takk kv vaktari.
Örgjörvi (því Örgjavi er vitlaust!)
-
moppuskaft
Höfundur - Nörd
- Póstar: 105
- Skráði sig: Fim 30. Sep 2010 11:38
- Staða: Ótengdur
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Örgjavi
Munurinn er basicly sá að xxNn talan stendur fyrir stærðina á transistorum á örgjörvanum þínum. Því lægri Nm tala = Því fleiri transistorar á örgjörvanum = Því meiri vinnslugeta. Þeas, því lægra sem þú ferð, því meiri afkastagetu færðu á sama svæði, og oft fylgir þessu minni rafmagnsnotkun og þar af leiðandi minni hitamyndum.
Það fer samt líklega eftir móðurborðinu þínu hvort það styður þennan arkitektúr.
Það fer samt líklega eftir móðurborðinu þínu hvort það styður þennan arkitektúr.
-
Bioeight
- Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Örgjörvi (því Örgjavi er vitlaust!)
Sum AM2 móðurborð styðja nýju örgjörvana, önnur ekki. Verður að finna út nafnið á móðurborðinu er og athuga hvaða örgjörva það styður. Stuðningurinn fer ekki eftir því hvort örgjörvarnir eru 90nm eða 45nm heldur hvort stuðningi við nýja örgjörva hefur verið bætt við gömul móðurborð. 45nm örgjörvar hitna minna og er almennt hægt að yfirklukka meira heldur en 90nm örgjörvar, það er svona aðalmunurinn.
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3
-
moppuskaft
Höfundur - Nörd
- Póstar: 105
- Skráði sig: Fim 30. Sep 2010 11:38
moppuskaft skrifaði:Sælir vaktarar.
Ég er með eina spurningu. Ég er með AMD AM2 móðurborð sem er 90nm. hver er munurinn á örgjöRvum sem eru 45nm og svo 90nm? og er hægt að setja 45nm ÖRGJÖRVA!!! (það er ljótt og rangt að segja örgjava) í 90nm móðurborð?
Takk kv vaktari.
Er nokkuð viss um að það er enginn sem segir örgjavi heldur ör-gjafi. Held að það sé alveg jafn rétt og örgjörvi.
Er það bara ég eða breytist örgjafi í örgjavi þegar það er skrifað hingað á spjallborðið...
Edit: LoL ok þá á þetta að vera Örgjavi ekki ör-gjafi. Stupid but true.
-
Dazy crazy
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
JoiKulp skrifaði:Er það bara ég eða breytist örgjörvi í örgjavi þegar það er skrifað hingað á spjallborðið...
Finndu þér holu, þetta umræðuefni er ekki um það sem stendur í fyrirsögn þar sem þetta er sjálfvirk leiðrétting vaktarinnar.
það er örgjörvi, ekki ör-gjafi eða örgjavi eða örgjörfi
örgjörvi
örgjörva
örgjörva
örgjörva
Var ekki nóg að skrifa einn heimskulegan póst?
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
Dazy crazy
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
JoiKulp skrifaði:Haltu í þér Dazy crazy
Já, þar til þú ert kominn ofan í holuna þína, svo skal ég drulla yfir þig
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!