Kuldabolinn skrifaði:Já meinar heyrðu takk æðislega fyrir þetta![]()
En veistu þá hvernig á stilli þannig að Miðju skjárinn sem aðal ?
Kuldabolinn skrifaði:Já meinar heyrðu takk æðislega fyrir þetta![]()
AntiTrust skrifaði:Kuldabolinn skrifaði:Já meinar heyrðu takk æðislega fyrir þetta![]()
Hafðu hann tengdan við betra skjákortið, og stilltu hann sem Main display í Control Panel -> Appearance and Personalization -> Display -> Screen Resolution.
gummih skrifaði:ég var að spá, virkar þetta með eyefinity á 6850 eða 70?

Kuldabolinn skrifaði:Sjæler heyriði ég er kominn með skjáinn og ég ætla að reyna að spila leiki með því að nota Miðju skjáinn sem aðal en hina sem auka og það er ekki að virka :S
þetta er svona eins og ég vil hafa þetta en þegar ég fer í leik þá notast bara miðju skjárinn en mig langar að hafa hina tvo líka
Gúrú skrifaði:Kuldabolinn skrifaði:Sjæler heyriði ég er kominn með skjáinn og ég ætla að reyna að spila leiki með því að nota Miðju skjáinn sem aðal en hina sem auka og það er ekki að virka :S
þetta er svona eins og ég vil hafa þetta en þegar ég fer í leik þá notast bara miðju skjárinn en mig langar að hafa hina tvo líka
Þannig virkar stýrikerfið ekki - ef þú ert í full-screen mode geturðu ekki notað músina hægri vinstri á desktopunum/gluggum á þeim.
Er með þetta set-up og ég nota alla leiki sem ég get í windowed mode (Cs:s, AOM osfrv) en það er því miður ekki í boði í þeim öllum
Kuldabolinn skrifaði:Já meinar en bara svona ef þú ert að misskylja það sem ég er að meina haha þá er ég að meina að gera svona eins og ZoRzEr : http://www.youtube.com/user/TraustiB#p/ ... fvdxN1j66g
Eða getur hann það bara því hann er með ATi skjákort semsagt Eyefinity ?

, þetta forrit virkaði reyndar bara á Need for Speed Hot Pursuit en þegar ég reyndi að setja þetta á Cod leikina þá frosnuðu þeir bara en samt betra en ekki neittKuldabolinn skrifaði:heyrðu duuude þú ert snillingur, þetta forrit virkaði reyndar bara á Need for Speed Hot Pursuit en þegar ég reyndi að setja þetta á Cod leikina þá frosnuðu þeir bara en samt betra en ekki neitt
en ef að þú veist um fleiri svona forrit máttu endilega segja mér