Hitastigsmælingar á Core2Duo

Skjámynd

Höfundur
Daz
Besserwisser
Póstar: 3857
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Hitastigsmælingar á Core2Duo

Pósturaf Daz » Mán 08. Nóv 2010 17:48

Ég er nýbúinn að skipta um kælingu á örgjörvanum mínum og fór því að velta fyrir mér hitastiginu á honum. Eftir skiptinguna þá sýnist mér hitinn vera lægri (mun lægri raunar, þar sem ég var að taka út stock kælingu fulla af ryki) en, ég er með 3 mismunandi tól og ekkert þeirra sýnir sama hitann.
Speedfan - Rivatuner- Core temps
coretemps..jpg
coretemps..jpg (99.57 KiB) Skoðað 752 sinnum

Vélin var búin að keyra í ~100% load í svolítinn tíma svo ekki var það að forritin væru sein að uppfæra hitann, hann er enþá í þessum sömu gildum í öllum forritinum.

Spurningin er, er eitthvað af þessum forritum nær raunveruleikanum en annað, eða er til eitthvað betra forrit?

(Ég er aðalega að velta fyrir mér hvað sé rétt, því ef Rivatunerinn er að segja mér satt get ég án vafa íhugað að overclocka eitthvað í núverandi setupi, eða keyra þetta sem passive kælingu með engri viftu.)

Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 766
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Staðsetning: 104

Re: Hitastigsmælingar á Core2Duo

Pósturaf Saber » Mán 08. Nóv 2010 18:31

Ég myndi kjósa CoreTemp

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Sydney » Mán 08. Nóv 2010 19:29

Ástæðan fyrir því að þessi forrit finna ekki sama hitastig er sú að hitamælirinn á örgjörvanum mælir í raun fjarlægðina frá TJmax (tölvan drepur á sér úr hita við það hitastig). Síðast þegar ég man voru Intel ekki búnir að gefa út TJmax á C2D örgjörvunum.

Ie: Það sem skiptir máli er ekki hitastig, heldur fjarlægð frá TJmax, vilt hafa þá tölu hærra en 20°C. Mæli með Real Temp til þess að finna út þá tölu.

Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Skjámynd

Höfundur
Daz
Besserwisser
Póstar: 3857
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mið 10. Nóv 2010 14:53

Sydney skrifaði:Ástæðan fyrir því að þessi forrit finna ekki sama hitastig er sú að hitamælirinn á örgjörvanum mælir í raun fjarlægðina frá TJmax (tölvan drepur á sér úr hita við það hitastig). Síðast þegar ég man voru Intel ekki búnir að gefa út TJmax á C2D örgjörvunum.

Ie: Það sem skiptir máli er ekki hitastig, heldur fjarlægð frá TJmax, vilt hafa þá tölu hærra en 20°C. Mæli með Real Temp til þess að finna út þá tölu.

Ég sé reyndar að Core Temps birtir þetta TJ Max líka, real temp virðist birta svipað. Takk fyrir ábendinguna.

Þá komst ég líka að því að aflgjafinn er álíka hávaðaseggur og gamla kælinging (og augljóslega skjákortið þegar það er í notkun, en það er annar handleggur).