Ég veit voða lítið um tölvur og tölvuparta almennt og því gekk ekki beint einsog í sögu þegar ég keypti mér skjákort(R5670-PMD1G) í tölvuna mína.
Þegar ég reyndi að tengja það í tölvuna kom í ljós að það var ekki með eins tengi og móðurborðið, held það sé kallað pci en allaveganna þá þarf ég núna að kaupa nýtt móðurborð en er smeykur við að gera það því að ég veit ekkert hvort það muni virka með restinni af tölvunni. Því bið ég ykkur um hjálp með að velja móðurborð helst í kringum 20þúsund krónur, ég veit ekkert hvaða upplýsingar þið þurfið um tölvuna þannig þið þurfið bara að spurja og ég mun svara eins fljótt og ég get.
Vantar ráðleggingar með kaupum á móðurborði
Re: Vantar ráðleggingar með kaupum á móðurborði
Kortið er fyrir PCI-Express rauf.
Ef þú ert með móðurborð sem er bara með AGP þá þarftu annað hvort að finna móðurborð sem tekur við sama örgjörva og vinnsluminni og þú ert með nú þegar (þú finnur að öllum líkindum ekkert slíkt nýtt, aðeins notað) eða kaupa þér nýtt móðurborð, örgjörva og vinnsluminni
Vildi að ég hefði skemmtilegri fréttir fyrir þig en miðað við lýsingarnar er ég svolítið hræddur um að þetta sé það eina í stöðunni :/
Ef þú ert með móðurborð sem er bara með AGP þá þarftu annað hvort að finna móðurborð sem tekur við sama örgjörva og vinnsluminni og þú ert með nú þegar (þú finnur að öllum líkindum ekkert slíkt nýtt, aðeins notað) eða kaupa þér nýtt móðurborð, örgjörva og vinnsluminni
Vildi að ég hefði skemmtilegri fréttir fyrir þig en miðað við lýsingarnar er ég svolítið hræddur um að þetta sé það eina í stöðunni :/
Starfsmaður Tölvutækni.is
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
væri gaman að vita hvernig örgjörva og minni þú ert með
náðu þér í forritið speccy, settu það upp, opnaðu og taktu skjáskot af því, smelltu því á síðu á borð við photobucket og sendu myndina hér inn.
það er alveg möguleiki á því að þetta gæti gengið upp þó líkurnar séu leiðinlega mikið á móti þér!
en það er líka alveg í stöðunni að þú gæti fengið ódýrt notað dót hér ef þú ert með neinar rosa kröfur, spurning hvað þú ert að fara að nota tölvuna í!
náðu þér í forritið speccy, settu það upp, opnaðu og taktu skjáskot af því, smelltu því á síðu á borð við photobucket og sendu myndina hér inn.
það er alveg möguleiki á því að þetta gæti gengið upp þó líkurnar séu leiðinlega mikið á móti þér!
en það er líka alveg í stöðunni að þú gæti fengið ódýrt notað dót hér ef þú ert með neinar rosa kröfur, spurning hvað þú ert að fara að nota tölvuna í!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
http://i1124.photobucket.com/albums/l57 ... 1287874338
vonandi virkar þessi linkur...
en allaveganna ætlaði ég aðallega að fá mér betra skjákort til að geta spilað nýrri tölvuleiki. En ef maður þarf nú að kaupa örgjörva meira þá er það svosem ekkert mál.
vonandi virkar þessi linkur...
en allaveganna ætlaði ég aðallega að fá mér betra skjákort til að geta spilað nýrri tölvuleiki. En ef maður þarf nú að kaupa örgjörva meira þá er það svosem ekkert mál.
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
gætir sloppið með að kaupa þér bara eitthvað notað móðurborð með pci exp rauf og örgjörva, ef þú finnur það svona í eldri kantinum (amd 939 til dæmis ) þá eru meiri líkur á að það noti ddr1 minni.....og þá myndiru sleppa við þau kaup.
síðann ef budget er ekki issue þá gætiru náttlega bara fjárfest í þessu þrennu alveg nýju
síðann ef budget er ekki issue þá gætiru náttlega bara fjárfest í þessu þrennu alveg nýju
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
takk kærlega fyrir.
en ég held að það sé best í stöðunni að kaupa nýtt... eru einhverja sérstakar vörur sem þú mundir mæla með þá meina ég móðurborð örgjörva og vinnsluminni
en ég held að það sé best í stöðunni að kaupa nýtt... eru einhverja sérstakar vörur sem þú mundir mæla með þá meina ég móðurborð örgjörva og vinnsluminni
-
Lallistori
- Gúrú
- Póstar: 577
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
kobbinn skrifaði:takk kærlega fyrir.
Hvað ertu til að eyða í þetta ? betra að setja saman þegar maður veit hvað hámarkið er
Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's
Held ég verði að vera sammála. Koma þínu dóti í verð (ca. 10þús kall fyrir örgjörvann, móðurborðið og minnið) og leggja í þetta aðeins meir en 20þús kall sem þú nefndir í upphafi 
Getur þá keypt þér þokkalegt AMD borð ~10þús
2x1GB DDR3 ~9þús
AMD Athlon II X3 4xx ~15þús
Þá ertu að koma út á ca. 24þús kall og ert með upgrade möguleika í framtíðinni
Getur þá keypt þér þokkalegt AMD borð ~10þús
2x1GB DDR3 ~9þús
AMD Athlon II X3 4xx ~15þús
Þá ertu að koma út á ca. 24þús kall og ert með upgrade möguleika í framtíðinni
Starfsmaður Tölvutækni.is
ok takk
en þegar þú segir koma í verð meinaru þá að selja það? get ég selt búðinni það eða þarf ég að auglýsa það?
en þegar þú segir koma í verð meinaru þá að selja það? get ég selt búðinni það eða þarf ég að auglýsa það?
-
Lallistori
- Gúrú
- Póstar: 577
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
kobbinn skrifaði:ok takk
Held að engar tölvuverslanir kaupi það af þér , en auglýsir t.d hér á vaktinni til sölu (jafnvel barnaland líka)
Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's
ég er hérna með eina vél sem þú getur fengið á 20.000 og skjákortið þitt gengur fínt með þessu 
viewtopic.php?f=11&t=32919
viewtopic.php?f=11&t=32919
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64