haldiði að það verði jafn gott að overclocka með þessu UEFI
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð. Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Já meinar en vitiði hvort að það kemur svona uppfærsla fyrir bios móðurborð eins og t.d þau móðurborð sem eru með bios gæti þá komið uppfærsla fyrir UEFI fattaru eða kaupir maður bara móðurborð með UEFI ?
Fyi Þessi bios kom fyrir rúmu ári í netþjóna hingað til Íslands, og nýtist þetta vel þar strax. Hinsvegar eru önnur tæki ekki öll farin að styðja þetta, sbr HBA, NIC ofl, en það kemur smám saman.
Hvaðan Mogginn grípur sínar fréttir væri fróðlegt að heyra.
Já meira svona almennt.. hvaða vefsvæði eru þeir að skoða og nota til að birta undir tækni og vísindi. Það virðist ekki vera persóna að skrifa þetta sem hefur tæknilega þekkingu, heldur er þetta bara mis vel þýddar afritaðar fréttir.
Mogginn vinnur náttúrulega rosalega undarlega. Ég er áskrifandi af RSS straumnum af forsíðunni þeirra og ruslið sem dettur þarna inn er alveg merkilegt.
Íslensk fréttamennska er rosalega mikið beint frá fréttaveitum eins og Reuters/AP og endurvinnsla á fréttatilkynningum.