vantar seagate 250gb disk allavega móðurborðið úr honum
st3250823a
date code 06272
þetta er mjög mikilvækt fyrir mig að finna svona disk
vantar seagate 250 til að bjarga gögnum
Re: vantar seagate 250 til að bjarga gögnum
vantar þetta sárlega ef einhver gæti athugað þetta hjá sér mig vantar bara móðurborðið
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
þetta er einmitt ástæðan fyrir því að ég fæ alla sem ég þekki til að gefa mér frekar ónýta harðadiska.
hvet alla sem lesa að henda hörðum diskum sem eru dánir í póst og senda til mín, þú veist aldrei hvenær það gæti komið þér til góðs!
hvet alla sem lesa að henda hörðum diskum sem eru dánir í póst og senda til mín, þú veist aldrei hvenær það gæti komið þér til góðs!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sendi þér pm fyrir 2 dögum
jonva skrifaði:vantar þetta sárlega ef einhver gæti athugað þetta hjá sér mig vantar bara móðurborðið
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
sæll
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.