Intel leggst undir sama feld og AMD

Skjámynd

Höfundur
Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Intel leggst undir sama feld og AMD

Pósturaf Bendill » Mið 18. Feb 2004 11:43

In a keynote speech at the Intel Developer Forum here, CEO Craig Barrett called the arrival of Nocona "one of the worst-kept secrets in San Francisco." Intel had been widely expected to show off such a chip.

Nocona chips for two-processor servers will arrive in the second quarter, Barrett said, followed quickly by Prescott processors with 32/64-bit capability for single-processor servers and workstations. Prescott and Nocona are functionally the same processor but differ in cache size and bus speed. The 32/64-bit technology will then come to chips for servers with four or more processors in 2005, Barrett added.

Technically, the chips are code-named Nocona for dual-processor systems, Prescott for single-processor systems and Potomac for four-processor systems, and the 32/64-bit capability goes by the code name Clackamas Technology.

Although this means that Intel could bring a 32/64-bit chip to PCs soon, Barrett said the company has no plans do so in the near future. There are a few good reasons for this, PC executives and analysts have said for some time. Very little desktop software exists for 64-bit desktops, and the amount of memory that would go into a 64-bit desktop would greatly escalate the price.

While Intel was expected to reveal its 32/64-bit plans at the conference, the chips are set to come out far earlier than most predicted. Most analysts thought that Intel's first 32/64-bit chip would be Tejas, due late in 2004 or early 2005. In December, one analyst, Rick Whittington of American Technology Research, predicted that Intel would release a 32/64-bit chip this year but admitted at the time that he had no solid evidence to back up the theory.

Tekið upp úr frétt hér af http://www.news.com

Þessu var búið að spá í lengri tíma, það var mikið að þeir sáu hvað var að gerast... :D

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Mið 18. Feb 2004 14:16

ég nennti bara ekki að lesa þetta, ekki útaf því að þetta er "langt" eða neitt þannig af því að þetta er í þroskaheftir stafastærð og italic í þokkabót.

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Re: Intel leggst undir sama feld og AMDIn a keynote speech a

Pósturaf gumol » Mið 18. Feb 2004 14:20

Bendill skrifaði:In a keynote speech at the Intel Developer Forum here, CEO Craig Barrett called the arrival of Nocona "one of the worst-kept secrets in San Francisco." Intel had been widely expected to show off such a chip.

Nocona chips for two-processor servers will arrive in the second quarter, Barrett said, followed quickly by Prescott processors with 32/64-bit capability for single-processor servers and workstations. Prescott and Nocona are functionally the same processor but differ in cache size and bus speed. The 32/64-bit technology will then come to chips for servers with four or more processors in 2005, Barrett added.

Technically, the chips are code-named Nocona for dual-processor systems, Prescott for single-processor systems and Potomac for four-processor systems, and the 32/64-bit capability goes by the code name Clackamas Technology.

Although this means that Intel could bring a 32/64-bit chip to PCs soon, Barrett said the company has no plans do so in the near future. There are a few good reasons for this, PC executives and analysts have said for some time. Very little desktop software exists for 64-bit desktops, and the amount of memory that would go into a 64-bit desktop would greatly escalate the price.

While Intel was expected to reveal its 32/64-bit plans at the conference, the chips are set to come out far earlier than most predicted. Most analysts thought that Intel's first 32/64-bit chip would be Tejas, due late in 2004 or early 2005. In December, one analyst, Rick Whittington of American Technology Research, predicted that Intel would release a 32/64-bit chip this year but admitted at the time that he had no solid evidence to back up the theory.

Gjössovel Icarus

Þetta er bara akkurat það sem ég spáði á #vaktin.is , að Intel kæmi með 64 bita örgjörva þegar Windows fyrir 64 bita örgjörva kemur út (sem á að gerast á seinni helmingi þessa árs)

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Mið 18. Feb 2004 16:20

Það sem málið snýst um er að fólkið sem ætlar að kaupa í dag og vill að örrarnir endist aðeins lengur eiga að taka amd64 þar til intel fer að koma með sína. fólk sem uppfærir ekki tölvurnar samstundis og ný tækni kemur = venjulegt fólk.

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mið 18. Feb 2004 17:08

IceCaveman skrifaði:Það sem málið snýst um er að fólkið sem ætlar að kaupa í dag og vill að örrarnir endist aðeins lengur eiga að taka amd64 þar til intel fer að koma með sína. fólk sem uppfærir ekki tölvurnar samstundis og ný tækni kemur = venjulegt fólk.

Þessvegna er nefnilega gott að taka AMD64 því hann er ekki ný tækni?

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Mið 18. Feb 2004 17:18

nei gumol, ég er að tala um fólk sem er að kaupa nýjar tölvur, fólk kaupir venjulega nýjar tölvur og lætur þær endast í að minsta kosti 2 ár. Það sem ég á við er fólkið sem hleypur út í búð og kaupir nýjar tölvur þótt tölvurnar þeirra virki fullkomlega. Fólk sem kaupir ekki þessa örgjörva núna heldur tekur 32bit intel örgjörva munu sjá eftir því 2005.

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mið 18. Feb 2004 18:31

Hvaða windows hugbúnaður er fyrirsjáanlegt að verði gerður fyrir 64 bita örgjörva á þessu ári (fyrir utan Windowsið sjálft)?

Skjámynd

Höfundur
Bendill
spjallið.is
Hafðu samband:

Pósturaf Bendill » Mið 18. Feb 2004 21:09

gumol skrifaði:Hvaða windows hugbúnaður er fyrirsjáanlegt að verði gerður fyrir 64 bita örgjörva á þessu ári (fyrir utan Windowsið sjálft)?

Þetta er sannleikurinn í hnotskurn... Þótt 64 bita Windows komi út á seinni hluta þessa árs þá mun allur þungur kóði vera enn 32 bita, það væri ekki nema kannski stærstu forritin komist í 64 bita fyrir þennan tíma. En það sem skiptir máli í þessu samhemgi er það að AMD er komið með forskot á Intel. Einnig eru þessar dagsetningar bara á pappír og þarf ekkert að vera til í þeim.
Það sem AMD mun græða á þessu er það að þeir geta núna farið að einbeita sér að framhaldinu og vonandi haldið áfram þróun á sínum kjarna og reynd að leggja fram hraðaaukningu og svoleiðis. En eins og alltaf þá hefur Intel ekki klúðrað örgjörva að neinu viti ( ekki mér að vitandi allavega :P ) þannig að ég mun búast við hörku örgjörva...

OC fanboy

wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Fös 20. Feb 2004 01:21

Windows er komið út í beta version fyrir AMD64 og linux hefur verið til á 64-bita formi lengi. annars eru Athlon64 örrarnir bara einfaldlega betri í 32-bita forritum en Pentium 4, nema í hljóð og myndvinnslu.

En first Intel eru komnir á 64-bita brautina þá munum við sjá 64-bita forrit mun fyrr en ella.

Ný tækni er alltaf svöl, nema prescott hann er heitari en dýpstu kimar vítis!

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Fös 20. Feb 2004 02:39

Gaman að sjá þig wICE_man

Thumbs up. :D

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf elv » Fös 20. Feb 2004 07:39

Mér finnst intel vera skjóta sig soldið í fótin núna.
Ég meina því að kaupa Prescott-32 þegar Prescott-64 er á leiðinni :roll:

Skjámynd

Höfundur
Bendill
spjallið.is
Hafðu samband:

Pósturaf Bendill » Fös 20. Feb 2004 15:09

elv skrifaði:Mér finnst intel vera skjóta sig soldið í fótin núna.
Ég meina því að kaupa Prescott-32 þegar Prescott-64 er á leiðinni :roll:

Af því að það er tæpt ár þangað til 64 bita gaurarnir fara að koma út, og miðað við fyrri útgáfur af Intel örgjörvum þá munu þeir vera í takmörkuðu upplagi fyrst um sinn... Eins og Prescott er núna að vísu...

En fyrstu 64 bita örrarnir verða ekki Prescott, þetta verða Xeon örgjörvar, uni og multi, og ég spái að Prescott 64 bita komi ekki fyrr en á fyrsta fjórðungi 2005 :P

OC fanboy

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Fös 20. Feb 2004 15:27

Bendill það skiptir engu máli, 95% af fólki sem kaupir tölvur núna mun líka eiga þær á næsta ári. Annað hvort hefur fólk vit á að bíða með að kaupa sér tölvu eða hefur hana með AMD-64.

Og Gumol hættu að verja Intel, þú ert alltaf að fikta í Gentoo og værir pottþétt til í að leika þér með það fyrir x86-64.

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Fös 20. Feb 2004 15:56

Varðandi hvort 64-bita forrit komi á næstunni þá skiptir það ekki öllu máli, "Unreal Tournament 2004" er komið á betu fyrir 64-bit og "Far cry" kemur fljótlega í 64bita útgáfu. Hins vegar kemur fram ákveðin hraðaaukning út af x86-64 viðbætunum. Anandtech gerðu úttekt á betunni á windows xp-64 og í sandra var afkastaaukningin 0-10% sjá:

http://www.anandtech.com/systems/showdo ... i=1961&p=3

Mestu afkastaaukninguna munum við þó sennilega sjá í kóðunarvinnslu, já, það er rétt, einmitt eina sviðinu þar sem Intel hefur klárlega yfirhöndina núna. þar gætum við sé upp í 50% afastaaukningu:

http://www.anandtech.com/cpu/showdoc.html?i=1884&p=17

AMD64 á framtíðinna fyrir sér og Intel er loksins að átta sig á því að þeir geta ekki setið lengur á rassinum. Vissulega mun taka tíma fyrir 64-bita forrit að verða alsráðandi en það mun gerast fyrr en síðar sannið til.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17031
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 20. Feb 2004 17:14

Þetta er bara eins og þegar Pentium (32bita) tók við af 386/486 (16bita) Þá héldu allir að þetta tæki tíma...en hlutirnir gerðust ótrúlega hratt...

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fös 20. Feb 2004 21:09

AMD eru bara of snemma á ferðinni. Ég er alveg viss um að hugbúnaðarframleiðendur hætta ekki að búa til forrit fyrir 32 bita örgjörfa næstu 2 árin. Það er ekki komið neitt sem segir að þessir fyrstu 64 bita örgjörvar sem er verið að selja núna séu að standa sig betur í 64 bita forritum en Pentium örrarnir sem eru til núna í 32 bita forritum (td. þegar fyrstu Pentium 4 örrarnir komu voru þeir ekki að preforma betur en bestu Pentium 3 örrarnir).

Svo ef þú vilt kaupa örgjörfa núna og vera öruggur næstu 2 árin þá er best að taka Pentium 4 3.0 GHz

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Fös 20. Feb 2004 21:16

það skiptir engu máli þótt þau veði ekki öll pure 64bit, þau verða amk bætt með 64bit extensions og þar með ná betra performance á 64bit örgjörvum en 32bit. Það er venjulega að minsta kosti 10% hraða aukning, í sumum tilfellum meira.

T.d eru Microsoft að gera það mjög auðvelt með .net framtaki sýnu að gera forrit fyrir 32/64bit án mikillar aukavinnu forritarans.

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fös 20. Feb 2004 21:26

Það sem ég er að segja er að það er ekkert víst að þessir 64 örgjörvar séu betri en 32 bit örgjörvar í dag eins og er oft með nýa tækni, það tekur smá tíma að þróa þá til að ná því sem þeir eiga að gera.

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Sun 22. Feb 2004 02:29

Gumol, fórstu nokkuð á þræðina sem ég setti í póstinum mínum hér að ofan. Sennilega ekki, þessi hraðaaukning sem er verið að tala um þar 0-15% er m.v. 32 bita forrit í 64 bita stýrikerfi. Þegar forrit eru komin yfir á 64 bita form gætum við farið að sjá 10-50% hraðaaukningu eftir því hvaða forrit er notað.

Eins og er standa Athlon64 og Pentium 4 gjörvarnir jafnfætis, það er þó hætt við að þar fari að skilja á milli með tilkomu fleirri forrita á 64bita formi.

3.0MHz Pentium örgjörvarnir eru nokkuð fínir í dag og á bærilegu verði en ég yrði hissa ef það tæki tvö ár þar til við færum að sjá 64bita forrit um allt. Sem stendur ertu nokkuð vel settur næsta árið með hvort heldur sem er Barton, Athlon64 eða Pentium 4 Northwood.

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Sun 22. Feb 2004 03:28

Ég les alla þræði á þessari síðu :)

Það er rökrétt að halda að forrit sem krefjast mikils afls verði fyrst til að koma í 64 bita edition svo það er alveg möguleiki að þessir 64 bita örgjörvar sem eru að koma núna ráði bara við hluta þessara forrita með góðu móti.

Mikil óvissa að kaupa 64bita örgjörva núna.

Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 996
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Sun 22. Feb 2004 09:34

Áhugaverð umræða hérna. Ég fæ hugsanlega að verlsa tölvu í fermingagjöf fyrir einn aðila. Það fer eftir því hversu mikið hann vil leggja í hana, ef sú upphæð verður nóg versla ég 32/64 bita örgjörva fyrir hann og þessháttar. Þessir örgjörvar eru að performa verulega á 32 bit mode. Svo að þetta er eiginlega soldið uppá framtíðina. Þegar 64 bita windowsið kemur getur sá hinn sami rönnað það á sinni vél keypt 04, meðan aðrir þurfa að leggjast í uppfærslu.

Og svo hitinn á prescott heyri ég í skýjunum. Að spæla egg og sjóða vatn getur verið mjög hentugt.

Hlynur

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Sun 22. Feb 2004 11:20

Gumol, í augnablikinu þarftu ekki meir en 1000MHz örgjörva fyrir helstu forrit og leiki, allt þar fyrir ofan er plús. ef þú kaupir t.d. Athlon64 3200+ núna þá á hann eftir að nýtast þér ágætlega næstu 2-3 árin nema þú sért því kröfuharðari. 64-bita vinnsla er bara góður plús, hugsaðu þér, ef hann fær t.d. 30% boost við að fara yfir í 64bit í einhverju kröfuhörðu forriti og höndlar það létt, þá gætirðu verið að strita í sama forriti í 32-bita ham með 4GHz Prscott á minni afköstum.

Ath. 4GHz prescott kemur ekki út fyrr en seint á þessu árinu, þá verða sennilega komnir Athlon64 örgjörvar með sömu afkastagetu í 32-bita ham. Ég sé ekki glóru í að kaupa prescott núna, frekar að bíða eftir næstu steppingu eða að fá sér 3GHz Northwood ef maður er vonlaus Intel fanboy. Annars er alltaf hægt að söðla um og velja þann örgjörva sem bíður best á því sviði sem maður notar tölvuna sína mest.

Til að hjálpa ykkur að velja réttann örgjörva:

AMD: Leikir, stærðfræðiforrit, servervinnslu, linux , "business aplications" þýðingu á forritskóða og flest eldri forrit (enginn SSE/SSE2/Hyperthreading stuðningur).

Intel: Þrívíddarvinnsla (lightwave/3d studio max), hljóðvinnsla, multitasking og "video encoding".

Svona til að gera smá myndlíkingu þá er Pentium 4 eins og formúla 1 bíll en Athlon eins og hummer, Formúlubíllinn er góður inni á sérsmíðuðum brautum en Hummerin er kóngurinn utan vega:)

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Sun 22. Feb 2004 13:26

wICE_man það hljóta nú að fara að koma út 64bit 3D forrit fljótlega, hefur engin tilkynnt vinnslu á því? Amk fyrir Linux?

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Sun 22. Feb 2004 15:22

wICE_man skrifaði:frekar að bíða eftir næstu steppingu eða að fá sér 3GHz Northwood ef maður er vonlaus Intel fanboy.

Thats me :D
Ertu að tala um bara AMD 64 bita örgjörva þarna eða AMD yfir höfuð?
Ef þú ert að tala um AMD yfir höfuð þá er þetta bara rugl, Intel er að taka xp örgjörfalínuna í bakaríið í næstum öllum testum (nema því sem AMD gerði)

wICE_man skrifaði:Ég sé að þú ert búinn að láta Intel menn heilaþvo þig með sínu "megahertz madness"....

Hvað meinaru eginlega með þessu?
Þetta er mesta rugl sem ég hef heyrt.

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Sun 22. Feb 2004 21:17

Gumol, ég var nú ekki með XP örrana í huga, en þetta gildir þó nokkurn veginn um þá m.v. verð (að XP3200+ undanskildum, enn of dýr), ekki miðað við ratingið. 2800+ er ca. á við 2.66A/2.4C og er þá á verðið samkepnishæft þó ratingið sé út í hött.

Ég var samt að meina Athlon64 vs. Pentium 4 Northwood 800FSB svona til að taka af allan vafa.

Varðandi "megahertz madnesið" þá er það vel þekkt staðreynd að Pentium 4 örgjörvinn var hannaður með það í huga að fórna afköstum per MHz fyrir hærri klukkutíðni fyrir sakir markaðsettningar, þetta hefur borgað sig til lengri tíma litið en ef við horfum aftur til daga willamette kjarnans þá var þessi aukni klukkuhraði ekkert annað en vindgangur:) Þetta breyttist þó til hins betra með Northwood, hann er með betri örgjörvum sem Intel hefur gert.