Sælir Vaktmenn
Ég er í smá brasi með Razer Orochi mús við fartölvuna mína (win7) sem ég er orðinn frekar pirraður á. Þannig er að stundum á músin það til að detta algjörlega út og tekur þá stundum allt upp í mínútu að fá hana til að virka aftur og stundum þarf ég hreinlega að slökkva á henni og kveikja aftur til að hún virki. Þetta vil oft gerast þegar ég er að skrifa, td. í word eða messenger eða slíkt.
hefur einhver lent í svona brasi og fundið á þessu lausn?
Kveðja,
Daníel
Vandræði með bluetooth mús
Re: Vandræði með bluetooth mús
Á svona mús og virkar hún perfectly, smá pæling, ertu búinn að skipta um batterí? 
-
KLyX
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 57
- Skráði sig: Lau 17. Feb 2007 12:17
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Já, búinn að skipta um batterí, búinn að uppfæra firmware í músinni, búinn að update-a helstu drivera sem ég held að tengist þessu. Stend gjörsamlega á gati gagnvart þessu.
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
hvað er sendirinn langt frá?
eitthvað að blokka? tölvukassi? skjár? annað drasl?
eitthvað að blokka? tölvukassi? skjár? annað drasl?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
KLyX
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 57
- Skráði sig: Lau 17. Feb 2007 12:17
- Staðsetning: Reykjavík
Það er ekkert sem ætti að vera fyrir, sendirinn er að ég held í skjánum og ég er bara með músina alveg við hliðina á vélinni. Get líka notað bluetooth headphones við hana án vandræða. Er líklega eitthvað tengt músinni sem er að gerast, hvort hún fari á standby og taki sér stundum svaka tíma til að vakna. Þarf að gera fyrirspurn til Razer support um þetta.