Hörde, http://spjall.vaktin.is/posting.php?mode=quote&p=30716 skrifaði:Ef ég væri þú myndi ég bíða með að uppfæra móðurborðið amk þar til Athlon64 borðin (og örgjörvar) verða ódýrari, það eru ekki nema nokkrir mánuðir í það (939-pinna borð og örgjörvar eiga að koma á næstu 2 mánuðum, og verða staðallinn sem kemur til með að gilda. Þau verða líka ódýrari en það sem er í boði núna). Sama gildir með P4, nýja Prescott línan heimtar í flestum tilfellum nýtt móðurborð, þannig að ef þú kaupir þér P4 móðurborð í dag eru góðar líkur á að þú getir ekki uppfært örran seinna.
Ef þú vilt endilega uppfæra eitthvað núna, þá er málið bara að henda 10þús kalli í 2400+ (2600 ef þú finnur) örgjörva. Þar færðu auka 500mhz, sem ættu að duga þér þar til nýju amd/intel línurnar verða aðeins ódýrari. Annars ertu bara að eyða peningum í deyjandi tækni.
nú er ég að fara að fermast eftir 2 mánuði og mun þá kaupa mér tölvu.. er að spá í því hvort það væri gáfaðra að bíða með að kaupa sér þangað til að nýja "línan" verður komin á markaðinn