google earth gps


Höfundur
sunna22
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

google earth gps

Pósturaf sunna22 » Mið 30. Jún 2010 11:04

Hallo ég ættla biðjast afsökunar á fyrri á síðasta innlegg.Hann var illa gerður en stafsetning hefur aldrei verið min sterka hlið.En ég var að spá.Hvort annað hvort þetta forrit geingi í nokia 5230.Mig langar svo i google earth i simann minn.En mér hefur geingið svo illa að download þvi i simann.Þannig að ég var að vona að þessi forrit væru auðveldari að setja i simann.


BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST


Höfundur
sunna22
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: google earth gps

Pósturaf sunna22 » Mið 30. Jún 2010 11:06

SORRY GLEYMDI TEINGLINUM :shock: http:// :D :D :D :D :D :D :D :D /Google_Earth_Pro_5.0.1337_%28GPS___3D_Support%29_Precracked_Unitex.r


BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: google earth gps

Pósturaf BjarkiB » Mið 30. Jún 2010 11:07

Jæja, ein af þessum nýgæðingum sem gleymdu að lesa reglunar?

4. gr.

Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.



Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: google earth gps

Pósturaf kubbur » Mið 30. Jún 2010 12:04

held að þetta sé windows application


Kubbur.Digital

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2831
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 211
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: google earth gps

Pósturaf CendenZ » Mið 30. Jún 2010 12:08

Það eru alveg heill hellingur af vefsíðum sem koma upp þegar maður skrifar nokia "5230 google maps gps"
Þar á meðal vefsíður sem leiða þig skref fyrir skref í gegnum ferlið að setja þetta upp

http://noknok.tv/2010/02/01/nokia-5230- ... free-apps/
Þarna neðar er linkað á google maps... (sem er btw ókeypis!)

Annars er íslenska google mapsið glatað, það er varla neitt inná þessu. Ég myndi frekar skoða garmin gps fyrir 5230 og reyna þá að fá íslenskt kort ef þú ert að spá í því
Og það er bannað að vera linka á ólögleg forrit hér :)




Höfundur
sunna22
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: google earth gps

Pósturaf sunna22 » Mið 30. Jún 2010 13:23

sorry èg skal ekki setja neitt ólöglegt hèrna inn.Er að læra reglunar er marg bùin að lesa þær.En þegar maður er svona heftur eins og èg þá er ekki von á góðu.En mèr var sagt að Google earth væri svo gott.En ef ég kaupi svona islandskort er það ekki garmin.Er ekki svaka màl að setja það i simann. Einhver sagði mèr það.Og sumir segja að það að það sè ekki hægt.en öll reynsla og þekking i þessu nokia gps máli.Eru mjög vel þeigin.Takk fyrir .ein heft :shock:


BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST


Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Reputation: 0
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: google earth gps

Pósturaf Amything » Mið 30. Jún 2010 13:32

Ég var að reyna skipuleggja fríið mitt í næstu viku á Google maps áðan :(

Mynd



Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: google earth gps

Pósturaf kubbur » Mið 30. Jún 2010 13:41

ahahahahahahahaa


Kubbur.Digital

Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: google earth gps

Pósturaf PepsiMaxIsti » Mið 30. Jún 2010 13:41

sunna22 skrifaði:sorry èg skal ekki setja neitt ólöglegt hèrna inn.Er að læra reglunar er marg bùin að lesa þær.En þegar maður er svona heftur eins og èg þá er ekki von á góðu.En mèr var sagt að Google earth væri svo gott.En ef ég kaupi svona islandskort er það ekki garmin.Er ekki svaka màl að setja það i simann. Einhver sagði mèr það.Og sumir segja að það að það sè ekki hægt.en öll reynsla og þekking i þessu nokia gps máli.Eru mjög vel þeigin.Takk fyrir .ein heft :shock:


Ég fékk mér Nokia 5800, sem að er mjög svipaður og Nokia 5230, ég setti bara upp garmin, fann það á netinu,(reyndar hættir að gera uppfærslur þar sem að þeri lögðu það niður) en það virkar fínt, og svo setti ég íslandskort upp með því og hef verið að nota það, eini gallinn er að þetta ÉTUR upp batteríð, getur verið að þetta sé stillingar atriði hjá mér, á eftir að skoða það, en svo er líka sniðugt að nota nokia OVI maps, það er mjög gott, (http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=29965&p=266717&hilit=ovi+maps#p266717 lestu þarna, þetta kennir þér að ná í og setja upp Nokia Ovi maps, sem að er mjgö sniðugt, en ef þú vilt getur sent mér póst og ég skal hjálpa þér með garmin upp settningu



Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: google earth gps

Pósturaf PepsiMaxIsti » Mið 30. Jún 2010 13:43

Amything skrifaði:Ég var að reyna skipuleggja fríið mitt í næstu viku á Google maps áðan :(


Og var ekki planið að fara smá hring með




Höfundur
sunna22
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: google earth gps

Pósturaf sunna22 » Mið 30. Jún 2010 15:29

Okey en hvar fæ èg garmin+islandskortið.èg hlýtt að fá það vìðar en hjá garmin sjálfu.Það er svo langt fyrir mig að farar þangað.(er billaus) p.s ættla að fá að skjòta einni spurningu hingað.Er hætt að gefa út tölvubækurnar.À eigin spýtur sema Tölvuheimur gáfu ùt.Alveg snilda bækur lærði mikið af þeim.En nú finn èg þær ekki né sè .Veit einhver um hvort þær eru en gefnar ùt eða svipaðar bækur.


BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST


Höfundur
sunna22
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: google earth gps

Pósturaf sunna22 » Mið 30. Jún 2010 16:34

Jæja vona að þetta sè siðustu spurningarnar.En þarf maður ekki alltaf að vera net-teingdur ef maður notar gps.Var að spà ef maður er að fara langa leið.Að það gætti verið fjandi dýrt eða losnar maður við að net-teyngast ef maður forhlaðr kortið.Eða hvað þýðir annars forhlaðið kort.Það er sagt að það sè best.


BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST

Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Re: google earth gps

Pósturaf Gothiatek » Mið 30. Jún 2010 21:05

Garmin kortin kosta. Ovi kortin eru ókeypis og þú getur hlaðið þeim niður í símann þinn. Að "forhlaða" korti þýðir í raun bara að þú downloadar kortinu í símann þinn og þarft þá ekki að tengjast netinu (nema jafnvel í byrjun til að finna staðsetningu og til að leita í flokkum). Skoðaði linkinn á gps kort í gsm hér á spjallinu, þar kemur nákvæmlega fram hvernig þú nærði í Ovi maps í símann þinn - það er komið í Ovi Suite þannig að þetta er ekkert mál.


pseudo-user on a pseudo-terminal