ég er í vandræðum með TV out
málið er að sjónvarpið sýnir bara svart hvítt......hvað á ég að gera?
Í vandræðum með tv out
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Það er búið að tala mikið um þetta hérna, hérna er einn með alveg eins vandamál: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=2531
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þú stillir tv-out í öllum skjákortum með því að fara í Display Properties>Settings>"Advanced" hnappinn.
Þetta eru 2 mismunandi tengi, RCA tengið er kringlótt og gult en svhs er svart (líkt lyklaborðstengjunum)
Ef þú ert bara með SVHS tengi á tölvunni en ekki á sjónvarpinu og skjákortið sjálft getur ekki breytt merkinu þá gætiru þurft að kaupa S-VHS í RCA breytistykki (fæst í Íhlutum)
Þetta eru 2 mismunandi tengi, RCA tengið er kringlótt og gult en svhs er svart (líkt lyklaborðstengjunum)
Ef þú ert bara með SVHS tengi á tölvunni en ekki á sjónvarpinu og skjákortið sjálft getur ekki breytt merkinu þá gætiru þurft að kaupa S-VHS í RCA breytistykki (fæst í Íhlutum)
dabbihan skrifaði:ég er með tv out....það er einsog lyklaborðsstuffið
s.s. S-Video? hvernig tengi notarru á sjónvarpinu? ertu búinn að stilla á Pal-B? geturru breytt á milli Composite og RCA? hvernig skjákort ertu með?
dabbihan skrifaði:og hvernig stilli ég þetta: RCA og SVHS úr skjákortinu, ef svo er Þá áttu að nota RCA tengið ef að þú tengir í RCA eða SCART á sjónvarpinu, en þú átt að nota SVHS tengið á skákortinu ef að þú tengir í SVHS á sjónvarpinu
???
þetta er ekki stilling, heldur að segja hvaða tengi þú notar