Nýr diskur -> Afrita ALLT á milli .... hmmm

Skjámynd

Höfundur
hagur
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 449
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Nýr diskur -> Afrita ALLT á milli .... hmmm

Pósturaf hagur » Mið 28. Jan 2004 17:55

Sælir,

Okey, first things first .... ég hafði ekki hugmynd um hvar ég ætti að setja þennan þráð, en fannst "uppfærslur"-spjallið ekki svo galið - eflaust einhverjir hérna sem hafa gert þetta áður.

Eins og kom fram hérna í öðrum nýlegum þræði, þá er ég að fara að versla 160GB Samsung disk í fína serverinn minn heima.

Hann er tiltölulega nýuppsettur og fínn - alveg eins og ég vill hafa hann.
Mig hryllir við tilhugsuninni að skella nýja disknum í hann og fara svo að installa og configura allt software uppá nýtt.

Mig dauðlangar að taka bara það sem er á henni núna á 20gb ibm disknum og afrita bara yfir á nýja diskinn þannig að ég geti svo bara bootað upp af honum. Ég hafði hugsað mér að taka þá gamla diskinn og þann nýja og skella þeim báðum í "hina" tölvuna mína og nota hana til að afrita á milli diskanna.

Þá er spurningin .. hvaða forrit er best til að gera þetta, þannig að ALLAR skrár, boot sectorar og hvað eina, bara gjörsamlega ALLT kóperist yfir á þann nýja?

Ég notaði soldið mikið Norton Ghost í vinnunni fyrir nokkrum árum til að gera svipaða hluti, en það er DOS-based og ekki alveg það nýtískulegasta.

Með hverju mælið þið (fyrir utan að fara að setja allt upp á nýja diskinn uppá nýtt) ?

BTW ... það er eiginlega ekki option að hafa gamla diskinn áfram í vélinni sem system disk og nota þann nýja sem data disk, vegna þess að ég er að reyna að losna við hátíðnisuðið í IBM disknum gamla, auk þess sem það er ekkert rosalega mikið pláss í þessum kassa fyrir 2 diska :S (Dell desktop, ekki turn).




Attila
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Fös 05. Des 2003 21:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Attila » Mið 28. Jan 2004 19:09

Norton Ghost - nýja útgáfan er þannig að þú þarft ekki að nota floppy - getur gert stillingarnar í windows svo restartar hún sér og ghostar á milli diskana - tekur gamla draslið í burtu og ræsir upp af nýja diskinum .



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3756
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Mið 28. Jan 2004 19:14

Það er forrit sem fylgir windows xp sem heitir FILE and setting transfer wizard



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Mið 28. Jan 2004 19:36

Seagate er með tól til að gera þetta á síðunni sinni, virkaði fínt þegar ég uppfærði diskanna mína




hirrons
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Mán 10. Nóv 2003 22:11
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík (í besta falli)
Staða: Ótengdur

Pósturaf hirrons » Mið 28. Jan 2004 19:55

Maxtor líka, svínvirkar.


Undirskrift? Undirskrift! Aaaarrgghh, undirskrift.

Skjámynd

Höfundur
hagur
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 449
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf hagur » Mið 28. Jan 2004 20:05

Þakka ykkur kærlega fyrir þetta, ég ætla að kíkja á þessi tól sem Seagate og Maxtor bjóða uppá.