Var að rekast á þetta á netinu. Þetta er s.s. bara 2gb útgáfan af 5870 en styður allt að 6 skjái í Eyefinity! Það eru 6 Mini-Display port á kortinu og engin önnur tengi
Linkur:
http://www.youtube.com/watch?v=HBuycW--mMk&playnext_from=TL&videos=yuCSx5ZBuQw&feature=sub
ATI Radeon HD 5870 2GB
-
ZoRzEr
- /dev/null
- Póstar: 1409
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: ATI Radeon HD 5870 2GB
http://www.hardocp.com/article/2010/04/ ... nce_review
http://www.hardocp.com/article/2010/03/ ... xperience/
Frekar skrítið tbh.
http://www.hardocp.com/article/2010/03/ ... xperience/
Frekar skrítið tbh.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
-
Kobbmeister
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans
Ég væri ekkert á móti því að prófa þetta með skjávörpum 
Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek
Starfsmaður @ Tölvutek
-
ZoRzEr
- /dev/null
- Póstar: 1409
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Kobbmeister skrifaði:Ég væri ekkert á móti því að prófa þetta með skjávörpum
Það yrði frekar sjúkt.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Þótt þetta sé draumur multitaskersins, þá verður þetta aldrei neitt mainstream fyrr en framleiðendur fara að koma með nánast bezel lausa skjái, sem ætti að vera talsvert auðveldara í dag með LED lýsingu.
-
gissur1
- Geek
- Póstar: 858
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
AntiTrust skrifaði:Þótt þetta sé draumur multitaskersins, þá verður þetta aldrei neitt mainstream fyrr en framleiðendur fara að koma með nánast bezel lausa skjái, sem ætti að vera talsvert auðveldara í dag með LED lýsingu.
En þá væri alveg eins hægt að fá sér bara 60" tölvuskjá í staðin fyrir marga minni!
Fatta ekki þetta margir skjáir madness!
-
Frost
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3288
- Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
gissur1 skrifaði:AntiTrust skrifaði:Þótt þetta sé draumur multitaskersins, þá verður þetta aldrei neitt mainstream fyrr en framleiðendur fara að koma með nánast bezel lausa skjái, sem ætti að vera talsvert auðveldara í dag með LED lýsingu.
En þá væri alveg eins hægt að fá sér bara 60" tölvuskjá í staðin fyrir marga minni!
Brjáluð upplausn kannski?
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
gissur1 skrifaði:AntiTrust skrifaði:Þótt þetta sé draumur multitaskersins, þá verður þetta aldrei neitt mainstream fyrr en framleiðendur fara að koma með nánast bezel lausa skjái, sem ætti að vera talsvert auðveldara í dag með LED lýsingu.
Nei. Þú ert greinilega ekki multitasker né avid multimonitor user, því þá myndiru vita muninn. Í fyrsta lagi er oftast mikið meiri upplausn á fleiri skjáum en einum stórum, og í öðru lagi er mikið auðveldara að vinna productive með 3x skjái en einn stóran, öll vinna verður um leið mikið skiptari, meira focused. Margbúið að rannsaka þetta og sanna að prósenta á creativity og productivity eykst umtalsvert hjá fólki sem vinnur við tölvur við dual eða triple monitor setups. Tengist ekkert e-rju "madness" nema bara hjá fólki sem kaupir þetta uppá sportið/e-peen score.
Ég hef verið með tölvurnar mínar tengdar við ýmislegt í gegnum tíðina, 28" skjá, 5x17" skjái, 120" HD varpa, 3x20" og flr - og ég vinn allt öðruvísi og mikið betur á multiple monitors en single stóran, þrátt fyrir að vera með samsvarandi upplausn. Er með 2x22" FullHD skjái núna og er að fara að bæta við mig þriðja slíkum, vegna þess að ég finn fyrir þörfinni á honum - enda multitasker í húð og hár.
AntiTrust skrifaði:gissur1 skrifaði:AntiTrust skrifaði:Þótt þetta sé draumur multitaskersins, þá verður þetta aldrei neitt mainstream fyrr en framleiðendur fara að koma með nánast bezel lausa skjái, sem ætti að vera talsvert auðveldara í dag með LED lýsingu.
Nei. Þú ert greinilega ekki multitasker né avid multimonitor user, því þá myndiru vita muninn. Í fyrsta lagi er oftast mikið meiri upplausn á fleiri skjáum en einum stórum, og í öðru lagi er mikið auðveldara að vinna productive með 3x skjái en einn stóran, öll vinna verður um leið mikið skiptari, meira focused. Margbúið að rannsaka þetta og sanna að prósenta á creativity og productivity eykst umtalsvert hjá fólki sem vinnur við tölvur við dual eða triple monitor setups. Tengist ekkert e-rju "madness" nema bara hjá fólki sem kaupir þetta uppá sportið/e-peen score.
Ég hef verið með tölvurnar mínar tengdar við ýmislegt í gegnum tíðina, 28" skjá, 5x17" skjái, 120" HD varpa, 3x20" og flr - og ég vinn allt öðruvísi og mikið betur á multiple monitors en single stóran, þrátt fyrir að vera með samsvarandi upplausn. Er með 2x22" FullHD skjái núna og er að fara að bæta við mig þriðja slíkum, vegna þess að ég finn fyrir þörfinni á honum - enda multitasker í húð og hár.
svo sammála að það sé betra að vera með fleiri skjái. Er með 2 núna og langar alveg mikið í þann þriðja