að formata harðan disk
-
sunna22
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
- Staða: Ótengdur
að formata harðan disk
hallo mig vantar svoltið hjálp ég var að kaupa þennan flakkara http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=R2230-500GB en það þarf að formata diskinn og ég kann það ekki ég er búin að reyna það sem ég kann en ekkert gerist er búin að reyna finna hjálp á netinu en skil ekkert veit einhver um siðu sem maður géttur skoðað þetta á mynd skref fyrir skref með fyrir fram þökk
BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST
Re: að formata harðan disk
Hægrismellir á diskinn í my computer og velur format.

Velur þar svo quick format.
Velur þar svo quick format.
Nörd
Heyrir þú í disknum í flakkaranum?
Ertu búin að prufa að slökkva og kveykja aftur á honum?
Prufaðu að fara í start , finndu þar run og skrifaðu í run
Diskmgmt.msc
Kemur diskurinn fram þarna?
Ertu búin að prufa að slökkva og kveykja aftur á honum?
Prufaðu að fara í start , finndu þar run og skrifaðu í run
Diskmgmt.msc
Kemur diskurinn fram þarna?
Nörd
-
sunna22
hann kemur bara i disk management og það er ekkert boðið upp á format er búin að prófa alla möguleika
Farðu í start, hægrismelltu á Computer og veldu Mange, faður þar í disk manager og þar ættiru að sjá hann. Gætir þurft að skíra hann þarna og gefa honum bókstaf, og svo geturu formataða hann þarna líka með að hægri smella.
-
sunna22
nei þetta er ekki að ganga ég er eithvað klikk enda búin að hanga yfir þessu i langan tima ég reyni að fá einhvern i heimsókn sem géttur hjálpað mér ég þakka annars fyrir
Segir einhverstaðar í handbókinni að hann formati sjálfur þegar það er kveikt á honum.
If your HDD was not configured a partition, you can make a partition or formatting with 2 method.
1. Press power button of TViX and click 'Movie' icon on the main screen, and TViX will format automatically. we reommend you to use this method.
2. Otherwise, Press power button of TVIX, and connect the USB cable to PC when you see the time on the VFD. and then make the partition on the PC. (TViX HD N1)
Ef þú færð bara svartan skjá þegar þú tengir hann við sjónvarp,
ýta á TV/OUT hnappin á fjarstýringunni nokkrum sinnum þangað til það kemur mynd.
http://www.tvix.co.kr/ENG/faq/default.a ... =38&id=262
PDF handbókin hefur myndir.
ftp://ftp.dvico.com/Manual/TViX/R2230/T ... nglish.pdf
If your HDD was not configured a partition, you can make a partition or formatting with 2 method.
1. Press power button of TViX and click 'Movie' icon on the main screen, and TViX will format automatically. we reommend you to use this method.
2. Otherwise, Press power button of TVIX, and connect the USB cable to PC when you see the time on the VFD. and then make the partition on the PC. (TViX HD N1)
Ef þú færð bara svartan skjá þegar þú tengir hann við sjónvarp,
ýta á TV/OUT hnappin á fjarstýringunni nokkrum sinnum þangað til það kemur mynd.
http://www.tvix.co.kr/ENG/faq/default.a ... =38&id=262
PDF handbókin hefur myndir.
ftp://ftp.dvico.com/Manual/TViX/R2230/T ... nglish.pdf
sunna22 skrifaði:hallo mig vantar svoltið hjálp ég var að kaupa þennan flakkara http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=R2230-500GB en það þarf að formata diskinn og ég kann það ekki ég er búin að reyna það sem ég kann en ekkert gerist er búin að reyna finna hjálp á netinu en skil ekkert veit einhver um siðu sem maður géttur skoðað þetta á mynd skref fyrir skref með fyrir fram þökk
-
sunna22
jæja loksins er þetta að ganga ég vil þakka eykkur kærlega fyrir hjálpina þetta hefði ekki geingið ef þið hefðu ekki reynt að berja þessu inn i hausinn á mér þúsund þakkir

-
sunna22
æi þetta management var málið sá hvernig þetta er gert á mynd en annars veit ég það ekki þetta gerðist bara

-
sunna22
hæ ég aftur jæja nú ættla ég að teingja flakkarann við sjónvarpið og þetta er svona upptökku dæmi margir segja að það þurfi að teingja svoleiðis flakkara i gegnum video tæki eða dvd spilara til að upptakkan virki hvort er betra