Sælir,
Ég er að fara að uppfæra tölvurnar í fyrirtækinu hjá pabba gamla. Þetta er lítið fyrirtæki og þau eru bara með tvær tölvur núna og þarf að skipta þeim báðum út (önnur er 133mhz, hin 450). Það sem er gert í þessum vélum er eftirfarandi: Bókhald, e-mail, netvafr, ritvinnsla, etc. Það þarf s.s. engar þungavinnsluvélar. Ég var að pæla í tveimjur stykkjum af þessari hérna:
http://computer.is/vorur/3663
Haldiði að þetta dugi ekki fínt?
Vantar álit á vél...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 17031
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Það sem þú ert að leita að skrifstofuvél þá ættir þú að leita af Intel Celeron.
Ég myndi skoða þessa Intel Celeron, Asus móðurborð, Seagate diskur og snyrtilegur kassi.
Skrifstofutölvur verða að vera hljóðlátar, ég er viss um að þessi er það.
Gott verð líka: 44.900kr
Ég myndi skoða þessa Intel Celeron, Asus móðurborð, Seagate diskur og snyrtilegur kassi.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
frekar myndi ég taka 1,6ghz amd heldur en 1,7ghz celeron.
Reyndar eru báðar vélarnar sem eru búnar að koma hérna nokkuð flottar og finnst mér kassinn á vélinni sem GudjonR benti á mjög flottur.
Annars ætti 256mb ddram minni alveg að vera feikinóg fyrir venjulega skrifstofuvinnu.
Nema þá að þeir séu að keyra einhver þung forrit þá myndi ég kaupa mér eins og 2 stykki 512mb kubba líka og skella einum í sitthvora vél
Reyndar eru báðar vélarnar sem eru búnar að koma hérna nokkuð flottar og finnst mér kassinn á vélinni sem GudjonR benti á mjög flottur.
Annars ætti 256mb ddram minni alveg að vera feikinóg fyrir venjulega skrifstofuvinnu.
Nema þá að þeir séu að keyra einhver þung forrit þá myndi ég kaupa mér eins og 2 stykki 512mb kubba líka og skella einum í sitthvora vél

-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Það sem þú ert að leita að skrifstofuvél þá ættir þú að leita af Intel Celeron.
hmm, ekkert geisladrif í þessari sem þýðir að hann þyrfti að kaupa það líka með tilheyrandi vandræðum, eyðileggja ábyrgðina á vélinni með því að láta það í og svo hlýtur nú að vera leiðinlegt að láta það í svona mini kassa.