Hvaða móðurborð?
-
beatmaster
- Besserwisser
- Póstar: 3101
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hvaða móðurborð?
Ég tæki hiklaust þetta
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
svennnis
- Ofur-Nörd
- Póstar: 283
- Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 20:14
- Staðsetning: á sporbraut sólar
- Hafðu samband:
langaði að benta þér á að þú myndir ekki sja neinn mun á að nota 1stk 5850 þar sem það er með 97% sama performens og 2stk 5770.. myndi ferkar taka i stk 5850
Antec P180EU |OCZ 700w| AMD 955 X4 3.2Ghz | XFX 5970 | Gigabyte 790FXTA-UD5 | GeIL Black Dragon DDR3 4x2=8GB | Tacens Gelus III Pro | SSD 128 GB | 500GB | 1000GB | 350GB |
-
beatmaster
- Besserwisser
- Póstar: 3101
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Fyrir þetta verð tæki ég 1x 5870
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Móðurborð: http://buy.is/product.php?id_product=1049 eða http://buy.is/product.php?id_product=1050

- Ódýrari aflgjafi, kraftminni en meira en nóg.
- Hærri hraði á vinnsluminninu, ef þú keyrir það á 1333 þá ertu með CL7, þrengri timings.
- Sami kjarni, ódýrari.
- Annað skjákort.
- Annars skrifari.
- Stærri diskur, ódýrari.

- Ódýrari aflgjafi, kraftminni en meira en nóg.
- Hærri hraði á vinnsluminninu, ef þú keyrir það á 1333 þá ertu með CL7, þrengri timings.
- Sami kjarni, ódýrari.
- Annað skjákort.
- Annars skrifari.
- Stærri diskur, ódýrari.