Var að setja uppfærslu í kassa fyrir félaga minn áðan, kveiki á henni og tölvan bootar upp, kemur bios skjámyndin og allt og krúsar inn í windows.
Svo fer ég með hana heim, og kveiki á henni, þá rétt fara aflgjafa og cpu viftan í gang, og svo bara kapút gerist ekkert meir.
Aflgjafinn dauður?
Bootast ekki upp
-
SteiniP
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Bootast ekki upp
Kannski hefur eitthvað losnað á leiðinni heim. Double checkaðu örgjörvaviftuna og að öll tengi séu föst.
-
Some0ne
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 449
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
Það öll tengi föst, var að prófa núna að hafa bara bæði powertengin í móðurborðið tengd, sama result.
Vantar að fá lánað 400-500w psu með sata tengjum og gá hvort að það sé lausnin
Vantar að fá lánað 400-500w psu með sata tengjum og gá hvort að það sé lausnin
-
SteiniP
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Þú getur testað aflgjafann með því að setja vír eða bréfaklemmu á milli græna vírsins og einhvers af svörtu vírunum á 20 pinna móðurborðstenginu og kveikt á honum. Reyndar er vírinn ekki alltaf grænn, en það er 4. vírinn þeim megin sem að hakið er.
Sérð það á myndinni hérna

Þú gætir þurft að hafa 1 eða 2 harða diska tengda svo það kveikni á honum.
Þægileg leið til að prófa hvort aflgjafinn er dauður.

-
Blackened
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
SteiniP skrifaði:Þú getur prófað aflgjafann með því að setja vír eða bréfaklemmu á milli græna vírsins og einhvers af svörtu vírunum á 20 pinna móðurborðstenginu og kveikt á honum. Reyndar er vírinn ekki alltaf grænn, en það er 4. vírinn þeim megin sem að hakið er.
Hann segir að PSU og CPU viftan snúist.. svo að það er tææplega aflgjafinn.. búinn að prufa að taka batteríið úr í nokkrar mín og setja í aftur til að Reset CMOS? hljómar samt skrýtið..
-
Some0ne
Höfundur - spjallið.is
Hann virðist kveikja á sér við að gera trikkið fyrir ofan, ein vifta sem er tengd í hann + viftan í aflgjafanum byrja að snúast á fullu. Svo ef ég tengi aftur tengið sem er á myndinni hjá þér + 4 pinna tengið í móðurborðið og ýti á power takkann þá er það sama sagan, vifturnar snúast í 0.5 sek og svo er allt dautt. Móðurborðið + örgjörvinn + minnið er allt nýtt.
Aflgjafinn er reyndar bara 400w fortron eitthvað sull, en miðað við vélbúnaðinn í tölvunni þá ætti það að vel duga held ég..
Edit: Ég prófaði að nota reset cmos jumperana áðan, gerðist ekkert.
Aflgjafinn er reyndar bara 400w fortron eitthvað sull, en miðað við vélbúnaðinn í tölvunni þá ætti það að vel duga held ég..
Edit: Ég prófaði að nota reset cmos jumperana áðan, gerðist ekkert.
-
Some0ne
Höfundur - spjallið.is
Fjarlægði skjákortið sem er gamalt PCI-E Geforce 6600gt og tengdi skjáinn við onboard skjástýringuna sem er e-ð ATI 2100 crap, en þá bootar tölvan flawlessly upp.
Setti PCI-E kortið aftur í, allar viftur hreyfast í undir 0,5 sek og svo bara dead.
Skjákortið dautt?
Setti PCI-E kortið aftur í, allar viftur hreyfast í undir 0,5 sek og svo bara dead.
Skjákortið dautt?
-
Halli25
- Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Gæti líka verið að raufinn sé eitthvað fübar?
ég lenti í þessu með netkort og gat þá testað það í öðru slotti og þá bootaði vélin eins og ekkert væri upp.
Sterkur leikur að prófa skjákortið í annari vél og ef það virkar þá er það raufin.
ég lenti í þessu með netkort og gat þá testað það í öðru slotti og þá bootaði vélin eins og ekkert væri upp.
Sterkur leikur að prófa skjákortið í annari vél og ef það virkar þá er það raufin.
Starfsmaður @ IOD
-
viddi
- Stjórnandi
- Póstar: 1311
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Smá trikk, þegar þú ert búinn að setja skjákortið í og búinn að festa það prófaðu þá að toga kortið örlítið frá raufinni og kannaðu svo hvort hún fari í gang.
Serverinn minn hefur látið svona og þetta hefur virkað hjá mér.
Serverinn minn hefur látið svona og þetta hefur virkað hjá mér.
A Magnificent Beast of PC Master Race