Hvernig formatta ég í gegnum BIOS?
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: Hvernig formatta ég í gegnum BIOS?
Ekki hægt.
Sá einusinni BIOS sem bauð upp á það en það eru sennilega ein 7-8 ár síðan. Hef aldrei séð það aftur.
Settu stýrikerfis CD eða DVD í drifið og bootaðu af honum ekkert mál að formata þannig.
Sá einusinni BIOS sem bauð upp á það en það eru sennilega ein 7-8 ár síðan. Hef aldrei séð það aftur.
Settu stýrikerfis CD eða DVD í drifið og bootaðu af honum ekkert mál að formata þannig.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
zlamm
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 154
- Skráði sig: Mán 21. Sep 2009 18:12
Það er nebblinlega málið, ég get ekki bootað frá CD, ég fæ ekki einusinni valmöguleikann á því...
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
zlamm skrifaði:Það er nebblinlega málið, ég get ekki bootað frá CD, ég fæ ekki einusinni valmöguleikann á því...
Það er oftast (nema þegar það er viljandi disabled í BIOS) key shortcut til að fá upp temp boot option (Líklegast e-rstaðar á milli F8 og F12). Hinsvegar er alltaf hægt að breyta default boot order í BIOS.
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
breytir röðinni frá að BIOS lesi drifið fyrst en ekki harða diskinn .
og þá bootar hún disknum og ættir að geta formattað
-
zlamm
Höfundur - has spoken...
vesley skrifaði:breytir röðinni frá að BIOS lesi drifið fyrst en ekki harða diskinn .
Og hvernig geri ég það?
-
methylman
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
Prufa F10 - F11 og F12 þetta eru lyklarnir efst á lyklaborðinu :)
-
AntiTrust
- Stjórnandi
zlamm skrifaði:vesley skrifaði:breytir röðinni frá að BIOS lesi drifið fyrst en ekki harða diskinn .
Og hvernig geri ég það?
JFGI.
-
Glazier
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Las ekki öll commentin en sá að hann sagðist vera búinn að stilla þannig tölvan lesi fyrst af CD drifinu og síðan harða disknum..
Ég var að setja upp windows 7 á tölvu um daginn og ég fékk hana enganvegin til að boota af disknum sama hvað ég reyndi svo ég tók harða diskinn úr vélinni og setti í mína vél, fór svo inn í my computer og formattaði diskinn og síðan tengdi ég diskinn sem "aðal" diskinn í tölvunni og setti upp windows 7 á hann og fór síðan með hann í upprunalegu vélina og þá var það komið..
Þannig ef þú hefur tök á því að skella disknum í aðra vél þá er þetta mjög einföld leið
Ég var að setja upp windows 7 á tölvu um daginn og ég fékk hana enganvegin til að boota af disknum sama hvað ég reyndi svo ég tók harða diskinn úr vélinni og setti í mína vél, fór svo inn í my computer og formattaði diskinn og síðan tengdi ég diskinn sem "aðal" diskinn í tölvunni og setti upp windows 7 á hann og fór síðan með hann í upprunalegu vélina og þá var það komið..
Þannig ef þú hefur tök á því að skella disknum í aðra vél þá er þetta mjög einföld leið
Tölvan mín er ekki lengur töff.
1. Farðu í biosinn, F2, Del, F12 við boot, musmunandi eftir móðurboði.
2. Settu CD-ROM sem fyrsta boot priority!
3. Enableaðu lyklaborðið /f bios. Heitir mismunandi eftir bios en ef þú sérð eithverjar stillingar sem heita "keyboard" settu þá á "enable/active/on".
4. Restart.
2. Settu CD-ROM sem fyrsta boot priority!
3. Enableaðu lyklaborðið /f bios. Heitir mismunandi eftir bios en ef þú sérð eithverjar stillingar sem heita "keyboard" settu þá á "enable/active/on".
4. Restart.
-
zlamm
Höfundur - has spoken...
Glazier skrifaði:Las ekki öll commentin en sá að hann sagðist vera búinn að stilla þannig tölvan lesi fyrst af CD drifinu og síðan harða disknum..
Nei! ég er að reyna að fatta hvernig ég á að gera það!
-
AntiTrust
- Stjórnandi
zlamm skrifaði:Glazier skrifaði:Las ekki öll commentin en sá að hann sagðist vera búinn að stilla þannig tölvan lesi fyrst af CD drifinu og síðan harða disknum..
Nei! ég er að reyna að fatta hvernig ég á að gera það!
Allar þær upplýsingar sem eru komnar fram í þræðinum eru meira en nægar leiðbeiningar. Lestu þær og fylgdu þeim.
-
coldcut
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Eitt sem kannski vantar í þessari hjálp ykkar er að Boot Order er væntanlega undir "Advanced BIOS features" eða "CMOS feature" þegar þú ert kominn í BIOSinn