Allt um tölvur

Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Allt um tölvur

Pósturaf BjarkiB » Þri 15. Des 2009 22:28

Ákvað að búa til þráð þar sem fólk getur commentað allan fróðleik og annað um tölvur. Ástæðan er sú að mig langar að læra aðeins meir um tölvur. Hér er ein "aula" spuring sem ég hef aldrei hugsað um, hvernig straujar maður tölvur. Þá meina ég hvaða gögn á maður að geyma, dettur stýrikerfið út og þannig?



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Allt um tölvur

Pósturaf Glazier » Þri 15. Des 2009 22:38

Tiesto skrifaði:Ákvað að búa til þráð þar sem fólk getur commentað allan fróðleik og annað um tölvur. Ástæðan er sú að mig langar að læra aðeins meir um tölvur. Hér er ein "aula" spuring sem ég hef aldrei hugsað um, hvernig straujar maður tölvur. Þá meina ég hvaða gögn á maður að geyma, dettur stýrikerfið út og þannig?

Ef þú skellir bara stýrikerfisdisk í tölvuna og setur upp stýrikerfið þá kemur windows old mappa þar sem öll gögnin eru sem voru á tölvunni áður.
En ef þú villt strauja tölvuna allveg þá tæmirðu harða diskinn allveg og setur svo upp stýrikerfið og þá kemur engin windows old mappa ;)


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Allt um tölvur

Pósturaf BjarkiB » Mið 16. Des 2009 11:16

Til að ef ég myndi formatta tölvuna þá væri nó að láta diskinn aftur inn og installa... en væntanlega detta öll forrit út eða?




SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Allt um tölvur

Pósturaf SteiniP » Mið 16. Des 2009 11:28

Það fer ALLT af harða disknum.
Þú setur stýrikerfisdiskinn, restartar tölvunni, ýtir á einhvern takka þegar það kemur "press any key to boot from CD".
Ef það kemur ekki þá þarftu að fara inn í BIOS og setja geisladrifið fremst í boot order.

Síðan ferðu bara í gegnum uppsetninguna step-by-step



Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Allt um tölvur

Pósturaf BjarkiB » Mið 16. Des 2009 11:30

Og hvernig fer ég inní BIOS?:/




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Allt um tölvur

Pósturaf biturk » Mið 16. Des 2009 11:32

þú ættir eiginlega bara ekkerta ð vera þar ef þú veist ekkert m tölvur

en yfirleitt ýturu á del, f1, f8 eða f10 til að jumpa í bios þegar hún er að starta sér.

ef þú fylgist vel með segir hún þér væntanlega hvað þú átt að ýta á til að fara í settings


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Allt um tölvur

Pósturaf BjarkiB » Mið 16. Des 2009 11:37

Ég veit allveg margt um tölvur. Hef bara ekkert verið að hugsa um þetta.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Allt um tölvur

Pósturaf Gúrú » Mið 16. Des 2009 11:51

Ef að þú átt ekki diskana sem að komu með tölvunni og/eða þetta er eldgömul tölva, í guðanna bænum bakkaðu driverana upp,
vil ekki vita lengur hversu oft ég hef þurft að fara og setja upp drivera á einhverjar eldgamlar tölvur vinafólks foreldra sem að tekur eilíf,
vegna þess að einhver illi bauðst til þess að formatta fyrir þau og bakkaði driverana ekki upp.


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Allt um tölvur

Pósturaf BjarkiB » Fös 18. Des 2009 14:27

Og veist hvað er besta forritið til þess?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Allt um tölvur

Pósturaf Gúrú » Fös 18. Des 2009 14:43

Held það væri erfitt að setja þau á skala, myndi segja að það væri málið að nota þau öll bara, til að reyna að lágmarka líkurnar á því að einhver driver gleymdist/tækist ekki að exporta.


Modus ponens


Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Allt um tölvur

Pósturaf Sphinx » Fös 18. Des 2009 14:56

Glazier skrifaði:
Tiesto skrifaði:Ákvað að búa til þráð þar sem fólk getur commentað allan fróðleik og annað um tölvur. Ástæðan er sú að mig langar að læra aðeins meir um tölvur. Hér er ein "aula" spuring sem ég hef aldrei hugsað um, hvernig straujar maður tölvur. Þá meina ég hvaða gögn á maður að geyma, dettur stýrikerfið út og þannig?

Ef þú skellir bara stýrikerfisdisk í tölvuna og setur upp stýrikerfið þá kemur windows old mappa þar sem öll gögnin eru sem voru á tölvunni áður.
En ef þú villt strauja tölvuna allveg þá tæmirðu harða diskinn allveg og setur svo upp stýrikerfið og þá kemur engin windows old mappa ;)



jökull það er bara i win vista og win 7 held eg


MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Allt um tölvur

Pósturaf Glazier » Fös 18. Des 2009 15:45

Aron123 skrifaði:
Glazier skrifaði:
Tiesto skrifaði:Ákvað að búa til þráð þar sem fólk getur commentað allan fróðleik og annað um tölvur. Ástæðan er sú að mig langar að læra aðeins meir um tölvur. Hér er ein "aula" spuring sem ég hef aldrei hugsað um, hvernig straujar maður tölvur. Þá meina ég hvaða gögn á maður að geyma, dettur stýrikerfið út og þannig?

Ef þú skellir bara stýrikerfisdisk í tölvuna og setur upp stýrikerfið þá kemur windows old mappa þar sem öll gögnin eru sem voru á tölvunni áður.
En ef þú villt strauja tölvuna allveg þá tæmirðu harða diskinn allveg og setur svo upp stýrikerfið og þá kemur engin windows old mappa ;)



jökull það er bara i win vista og win 7 held eg

Heh, svo langt síðan ég var með XP..
En ég tók allavega eftir því að ef það er downgrade-að frá win 7 í XP þá kemur ekki windows old mappa en það getur verið að það sé bara í vista og XP, hugsaði bara ekkert út í það.. svo margir komnir bara með win 7 :D


Tölvan mín er ekki lengur töff.