Einhversstaðar heyrði ég að ef tölva hefur verið keypt eftir einhvern ákveðinn tíma hjá tölvulistanum með windows vista að þá geti maður fengið windows 7
uppfærslu ef maður biður um það frítt. Einhver brú í því?
Er hægt að fá Windows 7 ef keypt hefur verið windows vista
-
Dazy crazy
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Er hægt að fá Windows 7 ef keypt hefur verið windows vista
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Re: Er hægt að fá Windows 7 ef keypt hefur verið windows vista
Ekki frítt held ég en með góðum afslætti já.
Held að við séum að tala um vélar sem eru keyptar eftir 1.okt.
Held að við séum að tala um vélar sem eru keyptar eftir 1.okt.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Dazy crazy
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
Hvað erum við að tala um góðan afslátt?
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
tomas52
- Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Mið 29. Ágú 2007 17:07
- Staðsetning: Mosfellsbær 270
- Hafðu samband:
þú gæti hringt í eftirfarandi verslun ...
Og takk fyrir mig
-
Some0ne
- spjallið.is
- Póstar: 449
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
hehe,
félagi minn keypti tölvu fyrir 2 árum og keypti windows vista með henni og hefur seinustu 2 ár ergt sig á því hvað það er mikið crapp, svo þegar að ég sagði honum að windows7 væri komið þá tók hann sig til og hringdi bara í microsoft á íslandi og sagðist vilja skila þessu gallaða vista sem hefði verið prangað uppá hann og fá windows7 frítt hjá þeim.
Hann er ekki búinn að fá svar en það fara flestir í kleinu þarna sem hann talar við því hann er svo aðgangsharður. býð spenntur eftir niðurstöðu hjá honum
félagi minn keypti tölvu fyrir 2 árum og keypti windows vista með henni og hefur seinustu 2 ár ergt sig á því hvað það er mikið crapp, svo þegar að ég sagði honum að windows7 væri komið þá tók hann sig til og hringdi bara í microsoft á íslandi og sagðist vilja skila þessu gallaða vista sem hefði verið prangað uppá hann og fá windows7 frítt hjá þeim.
Hann er ekki búinn að fá svar en það fara flestir í kleinu þarna sem hann talar við því hann er svo aðgangsharður. býð spenntur eftir niðurstöðu hjá honum
Some0ne skrifaði:hehe,
Eeef hann fær það frítt heiti ég Kristmundur "Holy shit" Guðstabraðsson því aldrei hef ég heyrt um jafn mikla vitleysu haha! Það væri hugsanlega hægt að redda þessu svona hefði hann hringt 4 x á dag síðustu árin!
-
KermitTheFrog
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Some0ne skrifaði:hehe,
Hann fær aldrei frítt Win 7 kerfi bara útaf því að hann er ósáttur við Vista. Það er hægt að kaupa uppfærslupakka sem kosta minna.
-
Narco
- Ofur-Nörd
- Póstar: 275
- Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
- Staðsetning: Reykjavík
Var að fá nýtt W7 premium uppfærslu frítt, það fá allir sem keyptu vista með uppfærslumöguleika á sínum tíma. Veit ekki með afslátt á uppfærslum en þá er best að tala við microsoft á íslandi eða við verslanir, uppfærslan er á eitthvað um 14 - 15 þús.
Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.