móðurborð val


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

móðurborð val

Pósturaf biturk » Sun 01. Nóv 2009 20:24

mig vantar móðurborð?

ég er til í að eiða rúmum tíuþús í það

hvernig móðurborð á ég að kaupa mér

ég á eitt skjákort sem er með pci exp sem ég ætla mér að nota svo að ég þarf þusslags skjákortsrauf

og hvaða örgjörva mynduð þið velja í það móðuborð sem þið mælið með


ég spila slatta af leikjum en samt enga rosalega, ég stefni á að vilja geta spilað fallout 3 og þá er ég sáttur


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Drone
Nörd
Póstar: 106
Skráði sig: Fim 10. Sep 2009 01:03
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: móðurborð val

Pósturaf Drone » Sun 01. Nóv 2009 20:40

Síðast breytt af Drone á Sun 01. Nóv 2009 20:44, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: móðurborð val

Pósturaf biturk » Sun 01. Nóv 2009 20:42

þakka fyrir svar, en ég er bara á VERULEGA tight budget og ég hef grun um að mb hjá mér sé að hrynja

má alveg vera notað líka ef fólk vill selja, bara eitthvað [-o<


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


tolli60
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mán 05. Okt 2009 12:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: móðurborð val

Pósturaf tolli60 » Þri 03. Nóv 2009 00:51

biturk skrifaði:þakka fyrir svar, en ég er bara á VERULEGA tight budget og ég hef grun um að mb hjá mér sé að hrynja

má alveg vera notað líka ef fólk vill selja, bara eitthvað [-o<

Ég er nybúinn að standa í þessu sama með lítið budged en hvaða örgjörfa ertu með AMD eða intel?
eða vantar þig hann líka?




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: móðurborð val

Pósturaf biturk » Þri 03. Nóv 2009 11:29

ég er bara með eitthvað gamalt crap, amd minnir mig samt að það sé en fær ekki að vear í tölvunni :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!