Hvaða kort á ég að fá mér.. Budget 25þús
Hvaða kort á ég að fá mér.. Budget 25þús
Eins og sjá má á topikinu hef 25þús kall til að versla mér kort í dolluna mína.
Ég hef mest verið að spá í Radeon kortum en ég er alveg til að halda áfram að nota GF
Þau kort sem ég hef verið að skoða eru þessi 3
Radeon9600 með 256mb í ram
Radeon9600pro með 128mb í ram og
Radeon9800 með 128mb í ram
Ég veit að munurinn á milli 128mb og 256mb er oftast frekar lítil. Ég spila tölvuleiki eitthvað en ekki heavy en ég vil bara vel græjaður er orðinn nokkuð leiður á GF2 MX kortinu mínu. Von um góð svör.
Ef Vélbúnaður skiptir einhverju, sem hann gerir lítið í mínum pælinum þá er ég með p41400með 512 í ram
Viðbót: Fann líka Radeon9600XT á 27þús Það kæmi líka til greina
Ég hef mest verið að spá í Radeon kortum en ég er alveg til að halda áfram að nota GF
Þau kort sem ég hef verið að skoða eru þessi 3
Radeon9600 með 256mb í ram
Radeon9600pro með 128mb í ram og
Radeon9800 með 128mb í ram
Ég veit að munurinn á milli 128mb og 256mb er oftast frekar lítil. Ég spila tölvuleiki eitthvað en ekki heavy en ég vil bara vel græjaður er orðinn nokkuð leiður á GF2 MX kortinu mínu. Von um góð svör.
Ef Vélbúnaður skiptir einhverju, sem hann gerir lítið í mínum pælinum þá er ég með p41400með 512 í ram
Viðbót: Fann líka Radeon9600XT á 27þús Það kæmi líka til greina
Síðast breytt af russi76 á Fös 26. Des 2003 23:16, breytt samtals 1 sinni.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 17030
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Fyrsta skjákortið mitt hét Trident næst keypi ég voodoo 1 3D hraðal svo voodoo 2.
Svo komu gForce kortin...og hef ég átt nánast alla seríuna upp að Ti4400 og verið ánægður með.
Núna hinsvegar ef ég væri að fara uppfæra þá færi ég í Radeon, vegna þess að mér finnst nVIDIA hafa gert í buxurnar með þessari FX línu sinni.
Öll benchmörk sýna það, svo reyna þeir að bjarga klúðrinu með driverum. Ég mæli með að þú fáir þér Radeon í þetta sinn fyrir 25þús kallinn þinn.
Svo komu gForce kortin...og hef ég átt nánast alla seríuna upp að Ti4400 og verið ánægður með.
Núna hinsvegar ef ég væri að fara uppfæra þá færi ég í Radeon, vegna þess að mér finnst nVIDIA hafa gert í buxurnar með þessari FX línu sinni.
Öll benchmörk sýna það, svo reyna þeir að bjarga klúðrinu með driverum. Ég mæli með að þú fáir þér Radeon í þetta sinn fyrir 25þús kallinn þinn.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 317
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 00:26
Er þetta ekki 5700-Ultra ? eða eru allir að tala um það kannski?
Sé ekki á vaktinni neitt 5700-U kort þannig ég veit ekki hvað það kostar en það er slatta munur á verði milli 5600 og 5600-U kortana þannig það er líklega sami munur á milli 5700 og 5700-U
Það gerir þá 5700 eitthvað dýrara
Eða er ég komin úti tóma steypu?

Sé ekki á vaktinni neitt 5700-U kort þannig ég veit ekki hvað það kostar en það er slatta munur á verði milli 5600 og 5600-U kortana þannig það er líklega sami munur á milli 5700 og 5700-U
Það gerir þá 5700 eitthvað dýrara

Eða er ég komin úti tóma steypu?
-
- Fiktari
- Póstar: 87
- Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 16:50
- Staðsetning: RvK
- Hafðu samband:
kortið hjá task er ultra. Og svo er Tölvulistinn með bæði og Ultra kortið kostar 27.000 það sama og 9600xt
Ég er búinn að lesa mikið af reviews um þessi kort og ákvað að halda mig við geForce því það var engin munur á þessum kortum.
lá upplausn vinnur fx
há upplausn vinnur xt
þannig eins og ég sagði þá er það líka smekkur manna hvað hver vill
Ég er búinn að lesa mikið af reviews um þessi kort og ákvað að halda mig við geForce því það var engin munur á þessum kortum.
lá upplausn vinnur fx
há upplausn vinnur xt
þannig eins og ég sagði þá er það líka smekkur manna hvað hver vill