Sælir
Ég ætlaði að fara að tengja 500GB diskinn minn sem er í hýsingu þannig hann er í raun flakkari. Hann stóð uppréttur á borðinu og þegar ég tók hann þá féll hann kylliflatur á borðið. Þetta er nú bara smá hnjask, en núna virkar hann ekki. Hann virðist ekki snúast þó það sé grænt ljós sem þýðir að hann sé í gangi.
Ég er með ALLT inná þessum disk. 300GB held ég. Er hann laganlegur???
Með von um HJÁLP
Gunnar
FOOOOOOOKK!
-
gunnicruiser
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 66
- Skráði sig: Þri 29. Jan 2008 23:19
- Staða: Ótengdur
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: FOOOOOOOKK!
Í stuttu máli sagt, nei lítið hægt að gera.
Þegar kemur að höggskemmdum á hörðum disk er oftast diskurinn dæmdur ónýtur, ásamt gögnum.
Stundum er hægt að nota Recovery Tools til að ná af disknum með mikilli þolinmæði og réttu forritunum.
Þegar kemur að höggskemmdum á hörðum disk er oftast diskurinn dæmdur ónýtur, ásamt gögnum.
Stundum er hægt að nota Recovery Tools til að ná af disknum með mikilli þolinmæði og réttu forritunum.
-
Gúrú
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
gunnicruiser skrifaði:Hann stóð uppréttur á borðinu
Það er næstum því jafn heimskulegt og að eiga ekki backup?
Modus ponens
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Gúrú skrifaði:gunnicruiser skrifaði:Hann stóð uppréttur á borðinu
Það er næstum því jafn heimskulegt og að eiga ekki backup?
Svipað heimskulegt og að keyra með hausinn upp um topplúguna undir 1,7m brú.
.. Án þess að eiga klón af sjálfum sér heima.
-
Hnykill
- Of mikill frítími
- Póstar: 1864
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Held að EJS séu með gagnabjörgun af skemmdum hörðum diskum. svo er hreinlega spurning hvort það borgi sig. þeir ná kannski broti af þessu og smá af hinu en e.t.v er það ekki nóg til að gera leikinn,forritið eða bíómyndina nothæfa aftur. hinsvegar getur verið að það eina sem skemmdist er það sem snýr plötunum inní disknum og öll gögn eru ennþá heil. eða bara smá partur á disknum sem skiptir engu máli þannig lagað.
Bjallaðu í EJS eða annað fyrirtæki ef einhver annar veit hver það væri og tékkaðu allavega á kostnaði áður en þú sendir þeim diskinn. veit að þetta er allt annað en ódýrt.
Bjallaðu í EJS eða annað fyrirtæki ef einhver annar veit hver það væri og tékkaðu allavega á kostnaði áður en þú sendir þeim diskinn. veit að þetta er allt annað en ódýrt.
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
Viktor
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6855
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Tölvutek hefur verið tilnefnt "Ontrack DataRecovery Authorised Partner" og er nú hægt að koma með hversskonar miðil sem gögn hafa misfarist á og Tölvutek getur framkvæmt tilraun til gagnabjörgunar á lægra gjaldi en áður hefur þekkst þar sem tíminn er á aðeins kr. 2.990. m.vsk. fyrir hverja hafna klukkustund.
http://www.tolvutek.is/data/index.php?o ... 1&Itemid=0
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB