Pósturaf DoofuZ » Fim 18. Des 2008 00:58
Kobbmeister skrifaði:ég fór niðrí tölvu virkni og ætlaði að keupa mér kælikrem en
þeir gáfu mér það bara því þeir nenntu ekki að rukka mig um einhver 300 kall

en svona
helmingurinn af "túbunni" var harður svo að pínulítið komst á örgjavan svo hanner núna í 55+

Ekki nema von að þú fékkst það gefins

Farðu bara aftur til þeirra og kvartaðu!

Nei djók! En farðu samt bara aftur til þeirra og heimtaðu að borga svo þú fáir nú eitthvað betra fyrir peninginn

Svo ætti að vera nóg að setja bara einn smá dropa á miðjan örgjörvaflötinn og smella svo kælingunni á eins og ég nefndi hér fyrir ofan. Bara passa sig að taka ekki kælinguna af örgjörvanum eftir að hún snertir hann á meðan þú ert að festa hana því þá myndast loftbólur í kreminu og það skemmir kælinguna

Sniðugt að prófa bara fyrst að festa kælinguna einu sinni á áður en kremið er sett á og þá er gott að taka örgjörvann bara úr á meðan svo hvorki hann né kæliflöturinn rispist. Og ekki gleyma svo að þrífa gamla kremið af bæði undir kælingunni og ofan af örgjörvanum með azeton, isopropyl eða einhverju sambærilegu áður en nýja kremið er sett á. Ég nota sjálfur alltaf isopropyl og bara klósettpappír, bleyti pappírinn bara aðeins í miðjunni með vökvanum og nudda svo jukkið af. Ef þú gerir þetta allt mjög vel en hitinn lækkar ekkert þá er kannski örgjörvinn að gefa upp vitlaust hitastig, kannski þarf að uppfæra bios eða bara fara með tölvuna á verkstæði

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]