Einhver með hugmynd?

jonsig skrifaði:vinnur þú á ruslahaug eða ? öll postin þín hérna snúast um eitthvað eld gamalt rusl sem var töff fyrir 10 árum síðan , það væri minna mál að kaupa nýtt . sem dæmi þetta eelld gamla skjákort Gf4 sem þú ætlaðir að lappa uppá og setja viftu ,, veistu þú mátt eiga 6600nx agp kortið mitt
jonsig skrifaði:vinnur þú á ruslahaug eða ? öll postin þín hérna snúast um eitthvað eld gamalt rusl sem var töff fyrir 10 árum síðan , það væri minna mál að kaupa nýtt .

DoofuZ skrifaði:Jæja, nú gerðist svoldið furðulegt! Ég var að prófa að tengja annan aflgjafa aftur við móðurborðið en sá aflgjafi er í öðrum kassa og ég nennti ekki að taka hann úr kassanum svo ég varð að setja báða kassana hlið við hlið til að tengja á milli og þegar ég kveikti svo á tölvunni þá kom loksins eitthvað á skjáinnÞá prófaði ég að tengja aftur gamla aflgjafann og það sama gerðist, nema eftir smá tilraunir þá hef ég komist að því að tölvan virðist bara virka almennilega ef hún stendur á hliðinni
Hvernig má það vera? Þetta er bara svona desktop kassi þannig að eðlileg lega hans er eins og ef maður myndi setja turnkassa á hliðina en núna virðist hann engan veginn virka þannig, bara ef hann er settur á hliðina

DoofuZ skrifaði:Jæja, nú hef ég fengið það staðfest að þetta er ekki nýtt vandamál með þetta þriðja móðurborð, að tölvan sé að frjósaEr einhver hérna sem gæti sagt mér hvar bilunin er ef að tölvan á það til að frjósa svona? Stundum gerist það bara þegar ég er nýkominn í BIOS setup og er bara að skoða stillingar þar en svo get ég alveg sett Windows inn án vandræða þar til rétt í lokin
Náði að vísu að komast mun lengra með uppsetninguna eftir að ég stillti minnið á 133mhz í stað 100mhz (það stendur á kubbunum að þeir séu 133, örgjörvinn er stilltur á 100) en svo fraus tölvan alveg í blááálokin, þegar uppsetningin var að vista allar stillingar
Annars held ég að ég þurfi nú bara ENN EINU SINNI að redda mér nýju móðurborði í þessa vél...
Einhverjir hér sem luma á móðurborði fyrir mig? Þarf líklega ekki örgjörva né minni, kominn með nóg af því (svo lengi sem vandinn liggur ekki þar), eitt gott móðurborð svipað og þau sem ég hef fram að þessu nefnt ætti að duga. En það er skilyrði að það verður að vera í lagi!