Sælir/sælar
er að reyna að tengja sjónvarpið mitt við 8800gtx kortið mitt en fæ bara svarthvítt.
gerði þetta í gamladaga þegar ég var með mx440 kort og þá var þetta svona líka en gat lagað það í gamladaga en núna skil ég bara ekkert hvað ég er að gera :S hjálp
hjálp með að tengja tv við tölvu
-
KermitTheFrog
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Re: hjálp með að tengja tv við tölvu
það getur verið að þig vanti eitthvað breytistykki orsom til að fá þetta í lit
-
einarornth
- has spoken...
- Póstar: 195
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58
Þú gætir þurft að stilla tv-output á annan staðal. PAL-eitthvað, prófaðu þig bara áfram.
-
Jon1
Höfundur - Geek
- Póstar: 859
- Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
- Staðsetning: Rvk
sko . ég veit að þetta er ekki stykki sem vantar . er með svona all in one snúru. semsagt s-video og audio snúra sem fara saman í eitt skart tengi. en er búin að vera að reyna að fikta þarna . ég er bara búin að tapa þeim hæfileikum
PS5 Pro
-
einarornth
- has spoken...
- Póstar: 195
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58
http://www.intel.com/support/graphics/sb/cs-006338.htm
Þetta hjálpar kannski, þó þú sért ekki með intel skjákort, svipaðar stillingar sem eiga við.
Annars hef ég átt svona snúru og gat ekki fengið hana til að virka í lit. Keypti svo aðra snúru sem virkaði fínt.
Þetta hjálpar kannski, þó þú sért ekki með intel skjákort, svipaðar stillingar sem eiga við.
Annars hef ég átt svona snúru og gat ekki fengið hana til að virka í lit. Keypti svo aðra snúru sem virkaði fínt.
-
Zorglub
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
- Staðsetning: Nokkuð góð!
Ertu búinn að prófa öll skart tengin á sjónvarpinu?
Getur skipt máli þótt það hljómi heimskulega.
Getur skipt máli þótt það hljómi heimskulega.
Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15
-
DaRKSTaR
- Geek
- Póstar: 801
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
svideo litabreitir.
færð þér einn svoleiðis og allt er í gúddí.. var svona hjá bróður mínum, sama hvað ég gerði þá var allt svarthvítt, fékk sér litabreitir og núna virkar allt perfect.
færð þér einn svoleiðis og allt er í gúddí.. var svona hjá bróður mínum, sama hvað ég gerði þá var allt svarthvítt, fékk sér litabreitir og núna virkar allt perfect.
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless