á att eru 2 kort í boði þar, dýrara kortið hefur þá fídusa sem ég er að leitast eftir varðandi hdmi og vídeógláp, hljóð í gegnum dvi-hdmi ok
msi kortið hérna en takið eftir minnishraðanum:
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=4405
sapphire kortið hérna, sjáiið hraðann á minninu:
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=4381
lesa yfir speccana varðandi hdmi á kortunum þá virðist sapphire kortið vera arfaslappt hvað varðar hdmi dæmið,
msi kortið hefur allt sem ég leita eftir nema hraðinn á minninu,, getur þetta virkilega verið eða er þetta bara villa?
msi ddr5 1800
sapphire ddr5 3600
leitaði á yahoo af msi kortinu og ég finn ekki nokkra síðu sem gefur upp minnishraðann, fæ speccana en ekki hraðann á minninu nokkurstaðar.
im confused með þessi 4870 kort hér á klakanum
-
DaRKSTaR
Höfundur - Geek
- Póstar: 801
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
im confused með þessi 4870 kort hér á klakanum
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
Re: im confused með þessi 4870 kort hér á klakanum
Minnishraðinn á öllum 4870 kortunum er 3600mhz (720mhz x 5)
Þetta er prentvilla hjá att.
Þetta er prentvilla hjá att.
-
audiophile
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1614
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Öll HD4850 og 4870 kortin senda hljóð svo lengi sem þú notar DVI-HDMI breytistykkið sem fylgir.
Á gamla Nvidia kortinu notaði ég HDMI kapal sem var með DVI á einum enda og HDMI á hinum til að tengja í sjónvarpið en það var auðvitað ekkert hljóð þar sem kortið styður það ekki. Þegar ég notaði þann kapal á 4850 kortið mitt kom ekkert hljóð og las að þú verður að vera með HDMI-HDMI kapal og nota breytistykkið sem kemur með kortinu og svo installa ATI HD sounddriver til að fá hljóð.
Svínvirkar núna og er bara töff.
Á gamla Nvidia kortinu notaði ég HDMI kapal sem var með DVI á einum enda og HDMI á hinum til að tengja í sjónvarpið en það var auðvitað ekkert hljóð þar sem kortið styður það ekki. Þegar ég notaði þann kapal á 4850 kortið mitt kom ekkert hljóð og las að þú verður að vera með HDMI-HDMI kapal og nota breytistykkið sem kemur með kortinu og svo installa ATI HD sounddriver til að fá hljóð.
Svínvirkar núna og er bara töff.
Have spacesuit. Will travel.
Ég er nokkuð viss að þetta er 3600Mhz
4x 900Mhz = 3600Mhz Minnisklukka (held það sé parað(x2) og svo DDR(Rise,Fall,x2)
1x 750Mhz core klukka
4x 900Mhz = 3600Mhz Minnisklukka (held það sé parað(x2) og svo DDR(Rise,Fall,x2)
1x 750Mhz core klukka