Seagate úr 52.000 kB/s í 16.000 kB/s á hálfu ári
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
Seagate úr 52.000 kB/s í 16.000 kB/s á hálfu ári
Sælir/sælar... er með 2x120GB seagate baracuda harða diska sem ég raida 0. Þegar ég fékk þá þá gerði ég test með sisoftsandra og fékk út 52.000kB/s en í gær eru þeir komnir niður í 16.000 kB/s!!!!! Nýbúinn að defragmenta. tölvan er öll hæg og aumingjaleg. Tekur t.d. 9 sec að opna Outlook
Er með ASUS A7N8X dl og xp 2400 512 MB pc3200 minni.. Búinn að renna SMART testi og fleirra sem seagate býður uppá og ekkert virðist vera að þeim..... Any Ideas???

-
Tiger skrifaði:Já ef ég geri það þá þarf ég að setja allt uppá nýtt og öll mín 130GB af tónlist og bíómyndum er fyrri bí ekki satt??
sko þú getur alveg sagt bæ bæ við þessi gögn hvort sem er því þú ert með 240Gb á RAID 0
Þú ert að leika þér á jarðsprenjusvæði. Þú átt alls ekki að geyma neitt á RAID 0 nema að þér sé alveg sama um öll gögnin sem eru geymd á því.
-
Re: Seagate úr 52.000 kB/s í 16.000 kB/s á hálfu ári
Tiger skrifaði:Sælir/sælar... er með 2x120GB seagate baracuda harða diska sem ég raida 0. Þegar ég fékk þá þá gerði ég test með sisoftsandra og fékk út 52.000kB/s en í gær eru þeir komnir niður í 16.000 kB/s!!!!! Nýbúinn að defragmenta. tölvan er öll hæg og aumingjaleg. Tekur t.d. 9 sec að opna OutlookEr með ASUS A7N8X dl og xp 2400 512 MB pc3200 minni.. Búinn að renna SMART testi og fleirra sem seagate býður uppá og ekkert virðist vera að þeim..... Any Ideas???
Sæll.
Uninstallaðu driverunum fyrir diskstýringuna, og settu upp þá nýjustu.
Ertu með Hardware eða Software RAID?
Algjör óþarfi að slíta RAID keðjuna, þetta er pottþétt reklavandamál.