Sælir,
er með 2.53 P4 533 og SIS MSI 648 MAX MOBO
myndi ég finna einhvern mun ef ég fengi mér 800FSB 2.6 eða 2.8 örgjörva og MOBO með öllu nyjasta SATA DUAL DDR etc
takk
er að nota hana í leiki og netið ekkert annað
MOBO OG ÖRRI
-
- spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
- Staða: Ótengdur
það er ekki spurning um að það sé einhver munur en kannski ekki nægilegur fyrir peninnginn sem þú setur í þetta. það er smá munur í dual channel raminu en ekki neinn gífurlegur. ef þú færð þér nýjan örgjörva þá mun hann örugglega styðja HT sem eykur afköstin í multi tasking.
í hvaða leiki eru að nota tölvuna í? cs? BF?
hvaða skjákort ertu með? kannski að stækka það fái það framm sem þú vilt.
í hvaða leiki eru að nota tölvuna í? cs? BF?
hvaða skjákort ertu með? kannski að stækka það fái það framm sem þú vilt.
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1199
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Woods, ég get fullyrt að þú finnur sáralítinn mun á 2.53(533) og 2.8 (800) í mestallri vinnslu, ég nota 2.4(533) heima og 2.8(800) í vinnunni og það er örsjaldan sem ég tek eftir einhverjum mun sem vert er að segja frá. Ekki beint uppfærsla sem borgar sig.
Ég myndi bíða í amk 6mánuði í viðbót áður en ég færi jafnvel að *íhuga* uppfærslu, stökkið á milli uppfærsla þarf að vera svolítið stórt svo maður sjái ekki eftir peningunum.
SATA diskar eru ekki ennþá orðnir spennandi, þetta er pottþétt framtíðin en í bili held ég að ATA100/IDE sé alveg fínt.
DualDDR er svolítið sem er rosa erfitt að sjá með berum augum, ég tek bara eftir kostum DualDDR í videovinnslu, þar sem bandvíddarinnar er þörf.
RAID möguleikar hljóma vel en það eru bara hörðustu nöttararnir sem nenna að standa í því að útvega sér 2x+ identical diskum og fútla í þessu, að auki tel ég að venjulegt RAID sé ekkert að skila sér í hefðbundinni heimilistölvu undir hefðbundnum kringumstæðum (tölvuleikir og vídjógláp)
FireWire er eiginlega bara fyrir iPod'darana & DV-video dundara.
Ég segi, bíddu með uppfærslu
Ég myndi bíða í amk 6mánuði í viðbót áður en ég færi jafnvel að *íhuga* uppfærslu, stökkið á milli uppfærsla þarf að vera svolítið stórt svo maður sjái ekki eftir peningunum.
SATA diskar eru ekki ennþá orðnir spennandi, þetta er pottþétt framtíðin en í bili held ég að ATA100/IDE sé alveg fínt.
DualDDR er svolítið sem er rosa erfitt að sjá með berum augum, ég tek bara eftir kostum DualDDR í videovinnslu, þar sem bandvíddarinnar er þörf.
RAID möguleikar hljóma vel en það eru bara hörðustu nöttararnir sem nenna að standa í því að útvega sér 2x+ identical diskum og fútla í þessu, að auki tel ég að venjulegt RAID sé ekkert að skila sér í hefðbundinni heimilistölvu undir hefðbundnum kringumstæðum (tölvuleikir og vídjógláp)
FireWire er eiginlega bara fyrir iPod'darana & DV-video dundara.
Ég segi, bíddu með uppfærslu