Hikkst í hljóði Proplemo :)

Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3769
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Hikkst í hljóði Proplemo :)

Pósturaf Pandemic » Mið 08. Okt 2003 17:25

Ég er með Nforce móðurborð með innbyggðu hljóðkorti Asus móðurborð vandamálið er það að þegar ég hlusta á tónlist þá skipar hún alltaf nokkrum millu secoundum þannig að það er eins og kallin hikksti inn í lagið þegar hann syngur og þegar ég er í leikjum festist stundum hljóðið í samtali þá endurtekur hljóðið sig endalaust þanngað til að ég slekk á leiknum veit eithver hvernig ég gett lagað þetta ?

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Mið 08. Okt 2003 17:28

Eitt sem ég segi = helv. innbyggðaða drasl. þyrftir að fá þér Audigy 2
Ég þoli ekki að 90% móðurborða séu með innbyggðu allskonar svona drasli.

Skjámynd

Damien
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
Staðsetning: Ak-X

Pósturaf Damien » Mið 08. Okt 2003 19:18

Ég er nú bara með innbyggt hljóðkort á mínu asus borði og það er ekkert problemo með það :?

Þú ert nottla búinn að prufa nýja drivera er það ekki?

Damien

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf kemiztry » Mið 08. Okt 2003 19:19

creative er líka bölvaður sori.. ég er að notast við innbyggt hljóðkort og er ég mjög sáttur við það.

Það er bara spurning um að uppfæra driverana?

kemiztry

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Mið 08. Okt 2003 19:31

kemiztry skrifaði:creative er líka bölvaður sori.. ég er að notast við innbyggt hljóðkort og er ég mjög sáttur við það.

Það er bara spurning um að uppfæra driverana?

creative eru ekki sori, þeir eru að gera besta mp3 spilarana (amk miðað við ipod) og bestu hljóðkortin í heildina litið, stuðningurinn við leikina er mun betri með creative kortum enda eru það þeir sem hafa þróað EAX tæknina og hljómar eax í flestum tilfellum betur á creative heldur en öðrum kortum, creative hafa líka mun betri hugbúnað með heldur en keppinautarnir og tónlistin verður alltaf svo hrá án þess að nota þessi enviromental effects og svo væri lengi hægt að telja.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54

Pósturaf gnarr » Mið 08. Okt 2003 19:49

leiðrétting.. creative er með bestu LEIKJA kortin. mér fynnst ekert gaman að hlusta á tónlist með þeim. get ekki hlustað alminnilega á tónlist nema með góðum kortum eins og m-audio og digidesign. reyndar verð ég að segja að mér fynnst m-audio vera með talsvert betri kort núna en digidesign, þót að þeir hafi verið í mun stittri tíma í bransanum. Digi kortin eru með meira harmonics distortion og ekki jafn jafnt sánd. ef þú ætlar að fá þér virkilega gott tónlistar/upptöku kort, þá er m-audio stálið :)

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi

Pósturaf Pandemic » Mið 08. Okt 2003 20:11

Ég hef ekki hugmynd um hvaða drivera er best að setja en ég setti nýjustu nforce sem ég veit nú ekki alveg uppá shurið að séu nýjastir inn :S

Væri vel þegið að fá að vita hverjir væru nýjustu og bestu og endilega url með :D

p.s eru það ekki öruglega Nforce driverarnir sem sjá um hljóðkortið :S

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Mið 08. Okt 2003 20:16

gnarr hvernig effects er hægt að setja á þá tónlist?
síðan þessir front panels sem creative eru að selja eru til þess að heyra ekki eins suð ef þú notar analog. sem digital þá hef ég ekkert útá hljóðin úr creative kortum, það fer eftir hátölurum

Skjámynd

kemiztry
Gúrú

Pósturaf kemiztry » Mið 08. Okt 2003 20:59

Creative MP3 spilarar eru CRAP! Það er ekkert sem kemst nálægt iPod í gæðum.

Svo hlýtur þú að vera að djóka að Creative sé með góðan hugbúnað.. Því ég hef bara ekki séð góðan hugbúnað frá þessu fyrirtæki. Illa updeitaðir driverar.. hugbúnaður sem krassar tölvum.. hah yeah quality stuff!

kemiztry

Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi

Pósturaf Pandemic » Mið 08. Okt 2003 21:19

Ég var að pæla er umræðan hérna alveg farinn úr skorðum :)

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Mið 08. Okt 2003 21:33

[quote="kemiztry"]Creative MP3 spilarar eru CRAP! Það er ekkert sem kemst nálægt iPod í gæðum.
quote]
Creative eru með margar gerðir af mp3 spilurum fyrir margar gerðir af fólki og annað en ipod þá eru hægt að nota þá flesta sem diktafóna og hægt að tengja við fm tuner/ fjarstýringu og þá er hægt að taka upp af útvarpi beynt yfir í mp3. Nomad Zen eru með helmingi stærri HDD, helmingi meira af hljóðtengdum features fyrir helmingi minna verð.
ipod er með ómerkileg forrit innbyggð sem engin notar enda eru lélegri en flestir hafa í símanum sínum, ekkert til að bæta hljóðið eins og í Zen. sumir nomad eru líka með 4.1 útgangi.

ipod eru krómaðir aftaná svo þeir verða kámugir og subbulegir strax og er dæmigerð þröngsýni hjá apple. Hef ekki ennþá rekist á ipod í öðrum lit en hvítum en hvítt plast á það til að verða gult með árunum ef það er notað mikið á ferðalögum.

Nomad Zen er líka með mikið lengri batterý líftíma heldur en ipod en eini galli Zen er að hann er örlítið stærri, Zen er á stærð við laptop HDD og ef þú ert laginn í höndunum geturðu skrúfað hann í sundur og sett stærri í.
Hægt er að fá Zen spilara með bláu og grænu backlight. Hægt er að fá Zen tengdan við USB, USB2 og FireWire.

Creative eru líka að gera mjög þægilega litla usb memory stick/mp3 spilara/diktafón og voru þeir allavega þeir minnstu fyrir svona 2 árum og hefði ég haldið að það væri henntugara fyrir t.d. lækna heldur en ipod.

Creative eru líka að vinna með microsoft að Media2Go (audio&video) og nýjum leiðum til að DRM virki almennilega með ferðaspilurum.

Afhverju kaupiru þér PC tölvu ef þú kaupir þér ipod? Það eru sömu ástæður fyrir því að fá sér frekar Zen heldur en ipod eins og PC frekar en Mac = Verð og features sem maður hefur eitthvað við að gera.

Skjámynd

kemiztry
Gúrú

Pósturaf kemiztry » Mið 08. Okt 2003 21:55

Heh, þú breytir samt ekki minni upplifun á því að Creative er drasl þó svo þú sweettalkar Creative :) M$ + Creative = The Deadly Combination! :D

Svo ofan á allt þá kaupi ég ekki MP3 spilara vegna þess ég hef ekkert við þetta að gera
Síðast breytt af kemiztry á Mið 08. Okt 2003 21:56, breytt samtals 1 sinni.

kemiztry

Arnar

Pósturaf Arnar » Mið 08. Okt 2003 21:55

Ég er með 15gb iPod og er afar ánægður með hann.
Persónulega hef ég ekkert að gera við þessa möguleika sem creatice býður upp á.

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Fim 09. Okt 2003 00:30

http://www.tomshardware.com/video/20031007/index.html
mæli með að þið kíkið á þetta áður en þið afskrifið creative.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54

Pósturaf gnarr » Fim 09. Okt 2003 01:15

ég nota reyndar ekki mikið enviromental effecta vegna þess hvernig tónlist ég hlusta á ;) annars er ég með einn reverb effect sem ég nota í insert á mackie mixernum mínum. aðalega samt þegar ég er að hlusta á rólegri tónlist og sonna.

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Damien
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
Staðsetning: Ak-X

Pósturaf Damien » Fim 09. Okt 2003 20:10

Pandemic skrifaði:Ég hef ekki hugmynd um hvaða drivera er best að setja en ég setti nýjustu nforce sem ég veit nú ekki alveg uppá shurið að séu nýjastir inn :S

Væri vel þegið að fá að vita hverjir væru nýjustu og bestu og endilega url með :D

p.s eru það ekki öruglega Nforce driverarnir sem sjá um hljóðkortið :S

1. Farðu á http://www.asus.com
2. Finndu móðurborðið þitt á síðunni (til vinstri á síðunni)
3. Ýttu á downloads þegar þú ert búinn að finna móbóið þitt
4. Lestu lýsingu á hinum ýmsu downloadum og finndu þá sem við á ("Drivers for built in soundcard" eða eitthvað svipað)
5. Downloadaðu þeim
6. Installaðu þeim og fylgdu leiðbeiningum á skjánum :wink:

Damien